คอร์ดเพลง เพราะชีวิต The Farmerburi

ให้ความหวัง มันคุ้มครองเราไปให้ถึงวัน ที่ฉันเฝ้าคอยที่จะพบเจอมันสักวัน และวันนั้น ที่ใครหลายคนได้ตั้งคำถาม มันจะคุ้มค่ากันไหมกับการเสียเวลา? ในทุกวัน ฉันยังทำ ไม่สนกับคำเหล...
คอร์ดเพลง เพราะชีวิต ของ The Farmerburi, เนื้อเพลง เพราะชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะชีวิต ของ The Farmerburi

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ให้ความหวัง มันคุ้มครองเราไปให้ถึงวัน ที่ฉันเฝ้าคอยที่จะพบเจอมันสักวัน
และวันนั้น ที่ใครหลายคนได้ตั้งคำถาม มันจะคุ้มค่ากันไหมกับการเสียเวลา?
ในทุกวัน ฉันยังทำ ไม่สนกับคำเหล่านั้นที่มันบ้าบอ
เพราะชีวิต มันสั้นเกินไปหากเรานั้นกลัว มันน้อยเกินไปหากเรานั้นมัว
แต่จะเอาความคิดของใคร มาสร้างกำแพงให้กับความหวัง ความฝัน
ศรัทธากับสิ่งที่ใจนั้นบอกให้ทำสักวัน เหยียบย่ำความกลัวเหล่านั้นแล้วเดินออกไป
จงมั่นใจ     จงเชื่อใจ    จงก้าวไป เก็บอุปสรรคเหล่านั้นมาเป็นเรี่ยวแรง
จงมั่นใจ     จงเชื่อใจ    จงก้าวไป สุดท้ายได้ทำตามฝัน แค่นั้นก็พอ
 
หนึ่งชีวิต คือชีวิต หนึ่งความฝัน หนึ่งชีวิต

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใช่ว่าไม่รัก คอร์ด - ชูศักดิ์ Chord Chai Wa Mai Rak by Chu Sak จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก  ก็อุปสรรคมันแสนมากมาย ปวดทั้งใจ ปวดทั้งกาย เธอคงคล้าย กับฉันเหมือนกัน คืนนี้เธอคงเหงาใช่ไหม คนรักเธอจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - ดัง พันกร Chord Mai Ao Khuen by Dang Phan Kon ให้มันจมลงไปสุดใจ ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล แค่นี้ก็คงเพียบพอกับใจฉัน ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคน คอร์ด - MONKEY ACT Chord Mai Mi Boe Nueng Thueng Song Khon by MONKEY ACT ไม่อยากเป็นคนที่เคย เคยเป็นที่หนึ่ง มันซึ้งถึงความเจ็บ ช้ำแทบขาดใจ ไม่อยากเป็นร้องต้องทน เสียเธอให้ใคร ความรักนั้นเรื่องใหญ่ ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามารักฉันเลยคนดี คอร์ด - The Back Up Chord Ya Ma Rak Chan Loei Khon Di by The Back Up แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้