คอร์ดเพลง เพราะมีเธอ Hum

ในวันที่ดี วันที่ท้องฟ้าสวยงามสดใส ขอบฟ้ายังมีตะวันฉายอ่อน มันเป็นเมื่อตอน เมื่อชีวิตได้พบความสุขมากมาย และมีเธอที่พร้อมเคียงข้างกาย แต่หากวันใดเมฆฝนคล้อยลงต่ำ เมฆเทาดำ ทำให้ฟ้าด...
คอร์ดเพลง เพราะมีเธอ ของ Hum, เนื้อเพลง เพราะมีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะมีเธอ ของ Hum

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่ดี วันที่ท้องฟ้าสวยงามสดใส ขอบฟ้ายังมีตะวันฉายอ่อน มันเป็นเมื่อตอน เมื่อชีวิตได้พบความสุขมากมาย และมีเธอที่พร้อมเคียงข้างกาย * แต่หากวันใดเมฆฝนคล้อยลงต่ำ เมฆเทาดำ ทำให้ฟ้าดูมืดไป คือความเงียบเหงา ความทุกข์ที่เราไม่ได้ไขว่คว้า แต่ความอ่อนล้าไม่ทำให้ทุกข์ใจ ** เพราะฉันมีเธออยู่ ได้รู้ทุกคราวที่ไหวหวั่น เปลี่ยนชีวิตฉันให้พลันสดใส ฝ่าพายุร้ายที่รุมทำร้ายใจ รักที่เธอได้ให้มา แต่งเติมคืนวันให้งดงาม มีเธอไม่ห่าง ร้อนหนาวเคียงข้าง (ไม่ห่างกัน) (ซ้ำ **) จะสุขหรือทุกข์ใด ถ้าหากมีเธอชิดใกล้ ฉันไม่หวั่น ก็เธอที่เป็นพลัง ต่อเติมความฝัน ฉันให้สวยงาม (ซ้ำ *) *** เพราะฉันมีเธออยู่ได้รู้ทุกคราวที่ไหวหวั่น เปลี่ยนชีวิตฉันให้สดใส ฝ่าพายุร้ายที่รุมทำร้ายใจ รักที่เธอได้ให้มาแต่งเติมคืนวันให้งดงาม ตรึงใจไม่สร่าง รักแท้กระจ่าง (กลางหัวใจ) (ซ้ำ ***) รักที่เธอได้ให้มาแต่งเติมคืนวันให้งดงาม ตรึงใจไม่สร่าง รักแท้กระจ่าง เพราะมีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
นายร้อยหน้าลิฟต์ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Nai Roi Na Lip by Ek Phon Mon Trakan อยู่ฝ่ายคุมลิฟต์ อาชีพขึ้น ๆ ลง ๆ จึง บ่ มั่นคงตามจุดประสงค์แม่น้องดอกนาง รักษาความปลอดภัย แต่รักษาใจเริ่ม บ่ เห็นทาง เครื่องแบบที่ บ่ มีบั้งบ่า บ่ ขลังย่านนางร้างไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนเสียดาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Saen Siadai by Wong Chatri โอ้กานดานั้นจงปรานี ดวงฤดีจงมีเมตตา โอ้กานดา โอ้กานดา โอ้กานดา ไมตรีฉันมีให้มา ดวงชีวาด้วยความจริงใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องจากกันด้วยดี คอร์ด - ปลื้ม Chord Mai Tong Chak Kan Duai Di by Pluem ไม่ต้องจากกันด้วยดี ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น... ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้