คอร์ดเพลง เพราะว่ารักเธอ Tony Phee

รู้ดีว่าไม่ควรจะมีหวัง รู้ดีว่าไม่ควรไปยุ่งเรื่องของวันเก่า ที่เคยผ่านมา รู้ดีว่าไม่ควรมีปัญหา รู้ดีว่าวันนี้เธอนั้นก็คบคนใหม่ ที่ดีกับเธอ แต่วันเวลาแม้นานเท่าไหร่ ความทรงจำยังย้ำม...
คอร์ดเพลง เพราะว่ารักเธอ ของ Tony Phee, เนื้อเพลง เพราะว่ารักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะว่ารักเธอ ของ Tony Phee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ดีว่าไม่ควรจะมีหวัง รู้ดีว่าไม่ควรไปยุ่งเรื่องของวันเก่า ที่เคยผ่านมา รู้ดีว่าไม่ควรมีปัญหา รู้ดีว่าวันนี้เธอนั้นก็คบคนใหม่ ที่ดีกับเธอ แต่วันเวลาแม้นานเท่าไหร่ ความทรงจำยังย้ำมาถึงวันนี้ * ก็เพราะว่ารักเธอด้วยทั้งหมดความรู้สึก นานเท่าไหร่ยัง จะรักเธอไม่เปลี่ยนไป แม้เธอไม่เคยจะใส่ใจฉันเลย แม้ว่าวันนึงไม่ได้คบกัน แต่ฉันว่ามันไม่สำคัญ เพราะช่วงเวลาดี ๆ ที่เธอมีให้ฉัน มันทำให้รักเธอมากเหลือเกิน แม้ฉันไม่มีเธออยู่ตรงนี้ ฉันก็ยังจะจำเรื่องราว ที่แสนดีทุก ๆ เรื่องราว เพราะวันเวลาหมุนไปเท่าไหร่ ความทรงจำก็ย้ำมาถึงวันนี้ (ซ้ำ *) แม้ว่าเราจะคบกันไม่ได้ แม้ว่าวันเวลายังหมุนผ่าน เรื่องของวันเก่าจะไม่มีวันเปลี่ยน และนับจากนี้ตลอดไป วันเวลาแม้นานเท่าไหร่ ความทรงจำยังย้ำมาถึงวันนี้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนร้านปิด คอร์ด - Skykick Ranger Chord Kon Ran Pit by Skykick Ranger ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะจบ ฉันแค่อยาก มีใครสักคน ที่จะเข้าใจ ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะหยุด ฉันแค่อยาก เจอใครสักคน ที่จะรักกันได้ไหม ไฟกำลังสว่างขึ้นมา ยังเหงาเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Fa Yang Mi Fon by Sai Fahrenheit ฟ้า... ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคน ย่อมมีเสียน้ำตา ฝน... ฝนร่วงหล่นมาช้า ๆ จากดวงตา จากส่วนลึกในใจ ฟ้า... ฟ้าที่มีฝน เปรียบดั่งคนช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้