คอร์ดเพลง เพราะอะไร ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม
เนื้อเพลง เพราะอะไร ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,A,D,Dsus4,F#m,Bm,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะอะไร ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเคยถามกับฉัน ที่ฉันรักเธอ
ว่าอยากจะรู้รักเพราะอะไร
กลับไปคิดไปค้น ใคร่ครวญมากมาย ไม่เจอคำตอบ

ที่ผ่านมานั้นไม่คิดอยากรู้ที่มา
และไม่เคยหาเหตุผลใด ๆ
แค่ตัวฉันเพียงรู้ ว่าเป็นสุขใจเมื่ออยู่เคียงกัน

* อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน
หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ
หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ
นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม

(ซ้ำ *)

ตั้งแต่วันฉันพบเธอ ก็เจอแต่สิ่งดีงาม
ตั้งแต่วันฉันพบเธอ ได้เจอแต่สิ่งดีงาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Fa Dokmai Lae Thoe by Itthi Phlang Kun อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้เธอไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางของฝุ่น คอร์ด - อะตอม ชนกันต์ Chord Thang Khong Fun by Atom Chon Kan และ... ที่เธอเห็นแค่ฝุ่นมันเข้าตา ฉันไม่ได้ร้องไห้ อย่ามองกลับมา อย่าห่วงว่าฉันจะเสียใจ ที่ผ่านมาได้รักกัน เท่านั้นก็ดีแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Lemon Soup Chord Rak Thorahot by Lemon Soup ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไป ซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไป ซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้