คอร์ดเพลง เพราะเธอเป็นคนดี Baby Bull

เมื่อเธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง หาไม่ได้แล้ว รอยยิ้มหวาน ๆ ซึ้ง ๆ ไม่ซ้ำใคร เมื่อเธอคือทุกสิ่งทุกอย่างฉันจะเก็บไว้ ไว้ให้ลึกและลับสุดภายในใจ ไม่ให้ใครเจอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เพราะเธอเป็นคนดี ของ Baby Bull ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,Em,C,Bm,Am,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะเธอเป็นคนดี ของ Baby Bull

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดถึงทุกวัน อาจจะฟังเหมือนฉันโกหก
ทำไมต้องโกหก เมื่อมันเป็นอย่างนั้น
ผลรักของเรา เฝ้าคอยดูแลทุกวัน
ไม่เคยคิดไหวหวั่น กับคนอื่นคนไหน

* เพราะเธอพิเศษที่สุดในใจฉัน
มีค่าและความหมาย
เป็นเหมือนลมหายใจ ให้ฉันมีแรงก้าวเดิน

** เมื่อเธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง หาไม่ได้แล้ว
รอยยิ้มหวาน ๆ ซึ้ง ๆ ไม่ซ้ำใคร
เมื่อเธอคือทุกสิ่งทุกอย่างฉันจะเก็บไว้
ไว้ให้ลึกและลับสุดภายในใจ ไม่ให้ใครเจอ

ไม่ใช่หน้าตา ที่ทำให้ทำให้ฉันรักเธอ
ความดีของใจเธอ ที่มันผูกใจฉัน
ขอฉันรักเธอ ตอบแทนให้เธอเหมือนกัน
ให้เธอนั้นสำคัญ เทียบเท่ากับชีวิต

(* , ** , **) ... (**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจ คอร์ด - Big Ass Chord Huachai by Big Ass อย่างน้อยก็เหลือหัวใจ ที่มันยังคงเต้นอยู่ บอกให้รู้และเตือนว่าเธอยังไม่ตาย หกล้มก็ลุกขึ้นยืน เจ็บปวดก็ทนเอาไว้ แม้ว่าเธอไม่เหลืออะไร เหลือเพียงหัวใจดวงนี้ก็เพียงพอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้