คอร์ดเพลง เพราะเราคู่กัน - โดม จารุวัฒน์ The Star Feat.พรีน The Star 12

หากันมาตั้งนาน กว่าที่ตัวจะได้พบเธอ หากันจนมาเจอคนรู้ใจ คบกันมาตั้งนานผ่านอะไรมากมาย สรุปสุดท้ายในใจก็เป็นเธอ แม้จะมีใครใคร ที่เข้ามาหวังดีพูดให้ฟัง ว่า...

-
คอร์ดเพลง เพราะเราคู่กัน ของ โดม จารุวัฒน์ The Star Feat.พรีน The Star 12, เนื้อเพลง เพราะเราคู่กัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะเราคู่กัน ของ โดม จารุวัฒน์ The Star Feat.พรีน The Star 12

อัลบั้ม : Ost . รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม
(ช) หากันมาตั้งนาน กว่าที่ตัวจะได้พบเธอ หากันจนมาเจอคนรู้ใจ (ญ) คบกันมาตั้งนานผ่านอะไรมากมาย สรุปสุดท้ายในใจก็เป็นเธอ (ช) แม้จะมีใครใคร ที่เข้ามาหวังดีพูดให้ฟัง ว่าฉันยังไม่ควรมีคู่ (ญ) แต่เสียงของใครจะดัง เท่ากับหัวใจฉันอยากรู้ (ช/ญ) ยังไงฉันก็จะอยู่คู่เธอ (ช/ญ) นั่นเป็นเพราะเรา เกิดมาคู่กัน นี่แหละสวรรค์สรรสร้างมาให้เจอ ไม่ต้องแคร์เสียงใคร เสียงหัวใจ ยังไงก็ร้องเป็นชื่อเธอ (ช)ฉันมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น ฉันไม่มองใคร ไม่มองใครทั้งนั้น ขาวสวยหมวยเอ๊กซ์เท่าไหร่ ฉันไม่อยากจะมอง เห็นแล้วมันคลื่นไส้ (ญ) ฉันมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น ฉันไม่มองใครไม่มองใครทั้งนั้น หล่อล่ำ handsome เท่าไหร่ six pack ไฮโซ โอ๊ปป้า ไม่สนใจ (ช/ญ) นั่นเป็นเพราะเรา เกิดมาคู่กัน นี่แหละสวรรค์สรรสร้างมาให้เจอ ไม่ต้องแคร์เสียงใคร เสียงหัวใจ ยังไงก็ร้องเป็นชื่อเธอ (ช) หากันมาตั้งนาน กว่าที่ตัวจะได้พบเธอ หากันจนมาเจอคนรู้ใจ (ญ) คบกันมาตั้งนานผ่านอะไรมากมาย สรุปสุดท้ายในใจก็เป็นเธอ (ช) แม้จะมีใครเอาประสบการณ์ เขามาเล่าให้ฟัง ว่าฉันยังไม่ควรมีคู่ (ญ) แต่เสียงของใครจะดัง เท่ากับหัวใจฉันอยากรู้ (ช/ญ) ยังไงฉันก็จะอยู่คู่เธอ (ช/ญ) นั่นเป็นเพราะเรา เกิดมาคู่กัน นี่แหละสวรรค์สรรสร้างมาให้เจอ ไม่ต้องแคร์เสียงใคร เสียงหัวใจ ยังไงก็ร้องเป็นชื่อเธอ นั่นเป็นเพราะเรา เกิดมาคู่กัน นี่แหละสวรรค์สรรสร้างมาให้เจอ ไม่ต้องแคร์เสียงใคร เสียงหัวใจ ยังไงก็ร้องเป็นชื่อเธอ นั่นเป็นเพราะเรา เกิดมาคู่กัน นี่แหละสวรรค์สรรสร้างมาให้เจอ ไม่ต้องแคร์เสียงใคร เสียงหัวใจ ยังไงก็ร้องเป็นชื่อเธอ
§เพราะเราคู่กัน เนื้อเพลง