คอร์ดเพลง เพราะใจมีคำตอบ โซเฟีย สโมสร

ฉันไม่ต้องการจะบังคับใจใคร ตรงนี้ฉันรู้ใจฉันดี ฉันไม่แน่ใจว่าเธอคิดแบบไหน แต่คล้ายว่าเราคิดตรงกัน ไม่เรียกร้อง ไม่เว้าวอน ก็เพราะใจฉันมีคำตอบ ไม่สับสน ยังแน่ใจ ว่าหัวใจต้องการเธอเท...
คอร์ดเพลง เพราะใจมีคำตอบ ของ โซเฟีย สโมสร, เนื้อเพลง เพราะใจมีคำตอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะใจมีคำตอบ ของ โซเฟีย สโมสร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่ต้องการจะบังคับใจใคร ตรงนี้ฉันรู้ใจฉันดี ฉันไม่แน่ใจว่าเธอคิดแบบไหน แต่คล้ายว่าเราคิดตรงกัน ไม่เรียกร้อง ไม่เว้าวอน ก็เพราะใจฉันมีคำตอบ ไม่สับสน ยังแน่ใจ ว่าหัวใจต้องการเธอเท่านั้น หยุดอยู่ตรงนี้ หยุดที่ฉันที อย่าไปไหน หยุดอยู่นี้ หยุดอยู่ที่ฉัน ฉันรอให้เธอหันมา เปิดใจเต็ม ฉันไม่แน่ใจว่าเธอคิดแบบไหน บอกฉันให้ชัดดูสักที อย่าให้ฉันต้องเดาไปเองมากกว่านี้ บอกทีว่าเราคิดตรงกัน ไม่เรียกร้อง ไม่เว้าวอน ก็เพราะใจฉันมีคำตอบ ไม่สับสน ยังแน่ใจ ว่าหัวใจต้องการเธอเท่านั้น หยุดอยู่ตรงนี้ หยุดที่ฉันที อย่าไปไหน หยุดอยู่นี้ หยุดอยู่ที่ฉัน ฉันรอให้เธอหันมา เปิดใจเต็ม หยุดอยู่ตรงนี้ หยุดที่ฉันที อย่าไปไหน หยุดอยู่นี้ หยุดอยู่ที่ฉัน ฉันรอให้เธอหันมา ฉันรอแค่เธอหันมา ฉันรอแค่เธอหันมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

My Girl คอร์ด - The Temptations Chord My Girl by The Temptations Well I guess you'd say What can make me feel this way? My girl Talkin' bout my girl I've got so much honey the bees envy meเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชูวับ ชูบีดู คอร์ด - Khan Thaitanium Chord Chu Wap Chu Bi Du by Khan Thaitanium ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ เพราะเธอนั่นไง ชูวับ ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวจริง ยิ่งเจ็บ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Tua Ching Ying Chep by Dang Phan Kon ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวคือเธอ... นี้ได้ไหม ตัวจริงนี้ยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใคร ๆ อีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดเวลา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Talot Wela by Phong Sit Khamphi ความรักเอย งดงามอย่างนี้ จนชั่วชีวี โหยหาความรักไม่เคยพอ อยากให้เธอเคียงข้างอย่างนี้ บอกรักอีกที อยู่ใกล้กัน ตลอดเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้