คอร์ดเพลง เพลงของเธอ ป๋อง ศรัณย์

ทุก ๆ ครั้งที่ได้เห็น ดวงอาทิตย์และขอบฟ้า ทำให้ฉันต้องเหงาเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน เหมือนว่าฉันยืนหลับตา อยู่ตรงนี้คนเดียว ทุก ๆ ทีที่มองฝน โปรยลงมาไม่ขาดสาย ฉันก็หนาวเข้าไป...
คอร์ดเพลง เพลงของเธอ ของ ป๋อง ศรัณย์, เนื้อเพลง เพลงของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงของเธอ ของ ป๋อง ศรัณย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ ครั้งที่ได้เห็น ดวงอาทิตย์และขอบฟ้า ทำให้ฉันต้องเหงาเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน เหมือนว่าฉันยืนหลับตา อยู่ตรงนี้คนเดียว * ทุก ๆ ทีที่มองฝน โปรยลงมาไม่ขาดสาย ฉันก็หนาวเข้าไปถึงหัวใจ ไม่รู้จะมีทางไหน ฉันมีเพลงหนึ่งที่ส่งไป ขอให้เธอรับฟัง ** ได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่ เธอจะคิดถึงฉันคนนี้หรือเปล่า ไม่มีเธอข้างกัน ใจฉันว่างเปล่า มีคนคิดถึงเธออยู่ตรงนี้ รู้บ้างไหม นี่คือเสียงร้องในใจ ให้เธอได้รับรู้ว่าทุกเวลา เธอคือคนสำคัญและแสนมีค่า นี่คือเพลงของคำว่ารักเธอ ทุก ๆ คืนที่เงียบเหงา มีเพียงเงากับตัวฉัน มันเงียบงันจนทนไม่ได้ ยิ่งคิดถึงคนห่างไกล คิดถึงจนทนไม่ไหว อยากจะพบเจอเธอ (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kham Ni Kap Khon Nan Kham Nan Kap Khon Ni by Tak Taen Chon Da คำคำนี้กับคนคนนั้น คงจะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่คำคำนั้นกับคนคนนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้รับฟัง แค่ได้รักได้รอ ขอห่วงใยเธอห่างห่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
บางเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Bang Ngao by Mali Huan Na นอนน้ำตาไหลซึม หลั่งรดลงใจ คนใจดำนั้นทำเจ็บซ้ำเจียนตาย ช่างโหดร้าย เรื่องราวในดวงแด สร้างรอยแผล ให้ต้องเจ็บจำ เป็นรอยซ้ำ จากรักไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้