คอร์ดเพลง เพลงของเธอ (ลา..ลา) กั้ง วรกร The Star

ในบางเวลา แค่เธอจะหันมา หันมามองที่ฉัน รู้ไหมฉันรออยู่ ดูเหมือนเนิ่นนาน สบตากันมันก็มี ความหมาย เธอเพียงคนเดียว เปลี่ยนแปลงความมืดมน ให้เป็นความสดใส ร...
คอร์ดเพลง เพลงของเธอ (ลา..ลา) ของ กั้ง วรกร The Star, เนื้อเพลง เพลงของเธอ (ลา..ลา) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงของเธอ (ลา..ลา) ของ กั้ง วรกร The Star

อัลบั้ม : Ost. ทอฝันกับมาวิน 2015

ในบางเวลา แค่เธอจะหันมา
หันมามองที่ฉัน
รู้ไหมฉันรออยู่ ดูเหมือนเนิ่นนาน
สบตากันมันก็มี ความหมาย
 
เธอเพียงคนเดียว เปลี่ยนแปลงความมืดมน
ให้เป็นความสดใส
รู้ไหมว่าบางสิ่ง ในเสียงหัวใจ
เสียงนั้น บอกกับเธออย่างนี้
 
ลา..ลา..ลา..ลา..ลา..
ลา..ลา..ลา..ลา..ลา..
ขอเพียงเธอได้จดจำไว้
แม้ได้ยินเมื่อไหร่ รู้ไว้ว่าเป็นเพลงของเธอ
 
มันคือเพลงของเธอ
คือความจริงใจที่ให้กัน
 
นานสักเพียงใด ท่วงทำนองในหัวใจ
ก็ยังเป็นอย่างนั้น
ให้รู้ไว้ว่าทุกวัน ยังรักเธออยู่เสมอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ามาสงสาร คอร์ด - ตู่ ภพธร Chord Ya Ma Songsan by Tu Phop Thon โปรดอย่ามาสงสาร อย่าให้ความหวังฉัน โปรดเถอะอย่าเห็นใจ หากไม่ต้องการกัน อย่าให้ความสงสาร ทำให้เธอไหวหวั่น อย่าให้เรายังอยู่ด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Atsani Wasan ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจว่ารักเธอ ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจ้าชู้ คอร์ด - มุก วรนิษฐ์ Chord Khon Chaochu ( Bi Dap Bi Du ) by Muk Won Nitsa เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้ ต่อไปจะชูปีดับปีดูบ้างละกัน เพราะเคยโดนทำอะไรอย่างนั้น มันเลยฝังใจ มีใครเข้ามาจะเก็บ จะเก็บเป็น คอลเลคชั่นไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำที่พลาดไป (Missing Word) คอร์ด - Slur Chord Kham Thi Phlat Pai (Missing Word) by Slur เธอจากไปบนความไม่เข้าใจ ทรมานกับการไม่ได้ลา และปัญหาที่ไร้ทางออก ยังค้างคาอยู่อย่างนี้ ถ้าหากเธอยังอยู่ที่โลกเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้