คอร์ดเพลง เพลงของเธอและฉัน The Mousses

เมื่อชีวิตผ่านพ้นล่วงเลยมานานแสนนาน มีเรื่องราวเข้ามาให้เจอทั้งดีและร้าย วันและคืนเหน็บหนาว บ้างเคยกัดกินหัวใจ แดดลมฝน แสงไฟน้ำตา ต่างเคยพบกัน เมื่อมีวันได้เจอ ก็ต้องย่อมมีวันลา ไม...
คอร์ดเพลง เพลงของเธอและฉัน ของ The Mousses, เนื้อเพลง เพลงของเธอและฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงของเธอและฉัน ของ The Mousses

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อชีวิตผ่านพ้นล่วงเลยมานานแสนนาน มีเรื่องราวเข้ามาให้เจอทั้งดีและร้าย วันและคืนเหน็บหนาว บ้างเคยกัดกินหัวใจ แดดลมฝน แสงไฟน้ำตา ต่างเคยพบกัน เมื่อมีวันได้เจอ ก็ต้องย่อมมีวันลา ไม่มีวันหวนมา ไม่มีเธออยู่ข้างกาย จดจำไว้ ว่ารักของเราจะอยู่ จดจำไว้ ว่าสองเราเคยมีกัน จดจำไว้ ถึงแม้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน จดจำไว้ จะคิดถึงเธอทุกวัน และตลอดไป  สิ่งดี ๆ วันนั้นฉันยังจดจำได้ดี เราจะมีทุกความทรงจำเก็บอยู่ในใจ เธอและฉัน เราสองจะยังมีกันเรื่อยไป อยู่แห่งไหน หัวใจฉันยังคงเป็นของเธอ แม้ว่าความเป็นจริง สองเราคงต้องไกล แต่ยังมีหัวใจ ของฉันยังอยู่ใกล้เธอ จดจำไว้ ว่ารักของเราจะอยู่ จดจำไว้ ว่าสองเราเคยมีกัน จดจำไว้ ถึงแม้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน จดจำไว้ จะคิดถึงเธอทุกวัน และตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก้าล้านหยดน้ำตา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Kao Lan Yot Namta by Don Son Rabiap เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็นน้ำตา ล้นหลั่ง ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ ที่มันคั่งในอก ตลึงถึงเรื่องแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้