คอร์ดเพลง เพลงที่พ่อยังไม่ได้ฟัง Asog and Friends

A1 แซ็ก I zax ไม่มีเพลงไหนที่ยาว พอจะพูดความดีที่พ่อเคยทำ นิค The stars ขอใช้ชีวิตที่เหลือจดและจำ A2 บี Angel จะปี พ.ศ. ใด ๆ จะเกิดใหม่อีกสักพันครั้ง ก็คง ชำนาญ Syam ไม่ได...
คอร์ดเพลง เพลงที่พ่อยังไม่ได้ฟัง ของ Asog and Friends, เนื้อเพลง เพลงที่พ่อยังไม่ได้ฟัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงที่พ่อยังไม่ได้ฟัง ของ Asog and Friends

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 A1 แซ็ก I-zax - ไม่มีเพลงไหนที่ยาว พอจะพูดความดีที่พ่อเคยทำ นิค The stars - ขอใช้ชีวิตที่เหลือจดและจำ A2 บี Angel - จะปี พ.ศ. ใด ๆ จะเกิดใหม่อีกสักพันครั้ง ก็คง ชำนาญ Syam - ไม่ได้โชคดีอย่างชาตินี้ อีกแล้ว B โบ๊ต 7 days crazy - ขอเดินตาม รอยเท้าที่พ่อเดิน นัท ASOG - ขอเดินตาม ตามทางที่พ่อได้นำ...จนวันสุดท้าย Hook มวลหมู่ - จะทำดีให้พ่อดู จากบนสวรรค์ จะรักกันให้พ่อรู้ เราสามัคคี เพลงนี้อาจเป็นแค่เพลง ที่พ่อยังไม่ได้ฟัง แต่จะปลุกและดังก้องในหัวใจ ว่าจะมีชีวิตและใช้ทุกวัน เพื่อเป็นคนดี A3 เฟิร์ส Emooscence - ไม่มีเพลงไหนที่ดี พอจะซับน้ำตาที่ไหลในใจ ดัทช์ Octopus's garden - มีแต่คำ ที่พ่อเคยสอน เท่านั้น Hook มวลหมู่ - จะทำดีให้พ่อดู จากบนสวรรค์ จะรักกันให้พ่อรู้ เราสามัคคี เพลงนี้อาจเป็นแค่เพลง ที่พ่อยังไม่ได้ฟัง แต่จะปลุกและดังก้องในหัวใจ ว่าจะมีชีวิตและใช้ทุกวัน เพื่อเป็นคนดี จะขอเป็นลูกที่ดี เพื่อเป็นคนดี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นิยามรัก คอร์ด - Nuvo Chord Niyam Rak by Nuvo บทเรียนนี้ เป็นบทเรียน มันปวดร้าว ที่ปวดร้าว มันตอกย้ำ ย้ำเตือนไว้ ให้เจ็บช้ำ ให้เจ็บและฝังจำ และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำความรัก และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายง่าย คอร์ด - เป๊ก เปรมณัช Chord Ngai Ngai by Pek Prem Nat อยู่ ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกัน ง่าย ๆ ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืม ง่าย ๆ เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดีที่ไม่อยากทำ คอร์ด - Labanoon Chord Khwamdi Thi Mai Yak Tham by Labanoon เจ็บวันนี้ดีกว่าเห็นเธอต้องทนทรมาน เธอควรมีคืนวันทีสวยงาม มันอาจจะเป็นความดีที่ฉันไม่อยากทำ ฉันทำเพราะรักเธอ ทุก ๆ เรื่องที่เธอเหนื่อยมาด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดจากความรัก คอร์ด - Seven Days Chord Koet Chak Khwam Rak by Seven Days เพราะรักที่เคยมีที่ผ่านมา แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป เจ็บปวดสักเพียงไหน เธอคงไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วมันไม่เหลือใคร ข้างในนั้นจำได้เพียงว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้