คอร์ดเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ - Ost.จิตสัมผัส 3d - ญาญ่าญิ๋ง

ยังมีเพลงเพลงนึงที่ฉันนั้นเคยได้เขียน ยังมีเสียงเปียโนที่ฉันนั้นเตรียมจะเล่นให้เธอฟัง เพื่อให้เธอนั้นได้รับรู้ความจริงในใจของฉัน จึงค่อย ๆ เรียบเรียงเพล...

-
คอร์ดเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ - Ost.จิตสัมผัส 3d ของ ญาญ่าญิ๋ง, เนื้อเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ - Ost.จิตสัมผัส 3d ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ - Ost.จิตสัมผัส 3d ของ ญาญ่าญิ๋ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ยังมีเพลงเพลงนึงที่ฉันนั้นเคยได้เขียน ยังมีเสียงเปียโนที่ฉันนั้นเตรียมจะเล่นให้เธอฟัง เพื่อให้เธอนั้นได้รับรู้ความจริงในใจของฉัน จึงค่อย ๆ เรียบเรียงเพลงนั้นตลอดมา และในวันที่ฉันนั้นเขียนใกล้จะเสร็จแล้ว ก็เป็นวันเดียวกันที่เธอนั้นจากไปโดยไม่มีวี่แวว เพลงจากใจของฉันคงไม่มีประโยชน์อีกแล้วที่จะเขียนให้จบลง * คงไม่เขียนไม่ต่ออะไรและให้ค้างไว้อย่างนั้น ให้มันเป็นบทเพลงที่เขียนไม่จบ เพราะไม่มีใครต้องการ ยังไม่รู้จะบอกอะไรกับชีวิตที่เหลือแค่ฉัน เมื่อเธอไม่อยู่ เพลงนี้คงมีคำร้องแค่นั้น และไม่ว่ากี่ครั้งที่ฉันนั้นได้นั่งฟังเพลงนี้ ก็จะมีภาพเธอเกิดขึ้นทุกทีที่ฉันได้รับฟัง เพลงที่เขียนไม่จบเพลงนี้จึงมีความหมายทุกครั้ง ที่ช่วยพาวันแห่งความหลังนั้นย้อนกลับมา (ซ้ำ *) เมื่อเธอไม่อยู่ เพลงนี้คงถูกเก็บไว้แค่กับฉัน แต่หากเธอนั้นฟังอยู่ โปรดรู้ตอนจบเพลงนี้ นั้นอยู่ที่ใจเธอเท่านั้น
§เพลงที่เขียนไม่จบ - Ost.จิตสัมผัส 3d เนื้อเพลง