คอร์ดเพลง เพลงนี้เพลงรัก แอนท์ พีรพงศ์

คงเป็นเธอ คนที่ฉันฝัน เธอคือคนนั้นที่รอมาแสนนาน ใครคนหนึ่งที่เป็นทุกอย่าง ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางที่แสนไกล จะสุขทุกข์ จะเหนื่อยล้า เธอยังอยู่เคียงข้างฉัน อาจเหน็บ...
คอร์ดเพลง เพลงนี้เพลงรัก ของ แอนท์ พีรพงศ์, เนื้อเพลง เพลงนี้เพลงรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงนี้เพลงรัก ของ แอนท์ พีรพงศ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงเป็นเธอ คนที่ฉันฝัน เธอคือคนนั้นที่รอมาแสนนาน
ใครคนหนึ่งที่เป็นทุกอย่าง ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางที่แสนไกล
 
*จะสุขทุกข์ จะเหนื่อยล้า เธอยังอยู่เคียงข้างฉัน
อาจเหน็บหนาว อาจปวดร้าว เรายังมีกันอยู่เสมอ
 
**ฉันร้องเพลงนี้ ด้วยความรัก จากหัวใจเพียงดวงเดียวที่ฉันมี
จะอยู่กับเธอ ทุกวันต่อจากนี้ เวลาที่มีในทุกวินาทีจะใช้ไปกับเธอ (จะรักเพียงแต่เธอ)
 
คงเป็นเธอคนที่ตามหา ในวันที่เหนื่อยล้า ฉันได้พบเธอ
ขอย้ำอีกครั้งว่าฉันรักเธอ จะเก็บเพียงเวลา ที่ดีไปพร้อมกัน (*,**)
 
ฉันร้องเพลงนี้ ด้วยความรัก จากหัวใจ จากหัวใจ จากหัวใจ (**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามหน่อย คอร์ด - Saturday Seiko Chord Tham Noi by Saturday Seiko มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนักเกินไปแล้ว คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Nak Koenpai Laeo by Mai Charoen Pu Ra หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแรงจะทำเรื่องใดเล่นคอร์ดเพลงนี้