คอร์ดเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ จานอู๋

หากว่าเธอกำลังได้ยินเสียงของเพลงนี้อยู่ อยากให้เธอรู้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คนธรรมดาไม่พิเศษก็อยากร้อง เพลงนี้ให้ สิ่งที่ยังเก็บไว้ข้างใน ไม่เคยได้พูดออกเสียที ขอส่งเพลงนี้ให้เป็นคว...
คอร์ดเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ ของ จานอู๋, เนื้อเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ ของ จานอู๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากว่าเธอกำลังได้ยินเสียงของเพลงนี้อยู่ อยากให้เธอรู้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คนธรรมดาไม่พิเศษก็อยากร้อง เพลงนี้ให้ สิ่งที่ยังเก็บไว้ข้างใน ไม่เคยได้พูดออกเสียที ** ขอส่งเพลงนี้ให้เป็นความรักแทนใจ ฝากเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ จากใครคนหนึ่งที่ยังคิดถึงเธอ ซึ่งอาจไม่ค่อยหวานลึกซึ้งและสวยงาม แต่ว่าแต่งออกมาจากใจให้เธอ ว่ามีคนคอยเพ้อถึงเธอ เธอรู้ไหม หากรับฟังจบแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเธอจะคิดอย่างไร เธออาจไม่สนใจในบทเพลง ๆ นี้ หาวันใดเธอมีทุกข์และร้อนใจไม่ค่อยดี แต่อย่างน้อยก็ยังเพลง ๆ นี้ที่อยู่เป็นเพื่อนเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องมหัศจรรย์ คอร์ด - Sofa Chord Rueang Mahatsachan by Sofa คือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราได้พบกัน คือเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันได้รักเธอ คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยได้เจอ เธอ คือเรื่องมหัศจรรย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนารอนาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Num Na Ro Nang by Waiphot Phet Suphan เดือน... เจ็ดเจ้าไม่มา จะเข้าพรรษา ยิ่งพาใจเศร้า สาริการ้องครวญมา เบา ๆ สาริการ้องครวญมา เบา ๆ ที่ต้นสะเดา พี่เฝ้ายืนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้