คอร์ดเพลง เพลงพิเศษ อี๊ฟ ศิระฉายา Feat.ที Jetset'er

ไม่มีของขวัญเหมือนใคร ดอกไม้ช่อใหญ่ มีแต่เสียงเพลงใหม่ๆ ตั้งใจแต่งให้เธอ อาจจะไม่ค่อยเลิศเลอ แต่อยากอวยพรให้เธอ เจอสิ่งดีดีด้วยเพลงนี้
เนื้อเพลง เพลงพิเศษ ของ อี๊ฟ ศิระฉายา Feat.ที Jetset'er ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D9,Gmaj7,Am7,Bm7,Em7,D,E7-9,Cmaj7,Cm,Eb,Bbmaj7,Cm7,Fm7,G#m7,Bbm7,F7-9,C#maj7,Eb9,G#maj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงพิเศษ ของ อี๊ฟ ศิระฉายา Feat.ที Jetset'er

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ธีรภัค มณีโชติ

ในคืนที่แสนพิเศษ ผู้คนมากมาย
อวยพรให้เธอ ชื่นใจที่ได้พบเธอ 
ภาพความสุขรอยยิ้มและความสดใส

ฉันก็มีบางอย่างเล็กน้อย
ที่ทำด้วยใจ  อยากฝากไว้ ไม่เคยทำให้ใคร

ไม่มีของขวัญเหมือนใคร ดอกไม้ช่อใหญ่
มีแต่เสียงเพลงใหม่ๆตั้งใจแต่งให้เธอ 
อาจจะไม่ค่อยเลิศเลอ  แต่อยากอวยพรให้เธอ
เจอสิ่งดีดีด้วยเพลงนี้ ขอให้มีความสุข ตลอดไป

(ซ้ำทั้งหมด)

ฉันก็มีบางอย่างเล็กน้อย  ที่ทำด้วยใจ
อยากฝากไว้ ไม่เคยทำให้ใคร

* ไม่มีของขวัญเหมือนใคร ดอกไม้ช่อใหญ่ 
มีแต่เสียงเพลงใหม่ๆ ตั้งใจแต่งให้เธอ
อาจจะไม่ค่อยเลิศเลอ  แต่อยากอวยพรให้เธอ 
เจอสิ่งดีดีด้วยเพลงนี้ ขอให้มีความสุข ตลอดไป

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - กัมปะนี Chord Klapkham Sia by Kam Pa Ni กลับคำเสีย อย่าเอ่ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้า ๆ ในใจ คำ บางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ่ยคำร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้