คอร์ดเพลง เพลงยอดรัก Boyd Kosiyapong

ยอดรัก.. ฉันขอ.. มอบเพลง.. เพลงนี้.. จากใจที่ฉันมี.. ให้เธอ.. ได้ฟัง.. เมื่อไร.. ที่เธอ.. นั้นคิดถึงกัน.. ให้เพลงนี้คอยเป็นเหมือนดัง ตัวแทนของฉัน อยู่ข้างๆ เธอ อยากขอ ใ...
คอร์ดเพลง เพลงยอดรัก ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง เพลงยอดรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงยอดรัก ของ Boyd Kosiyapong

สังกัด : Bakery Music

ยอดรัก.. ฉันขอ.. มอบเพลง.. เพลงนี้.. จากใจที่ฉันมี..
ให้เธอ.. ได้ฟัง.. เมื่อไร.. ที่เธอ..
นั้นคิดถึงกัน.. ให้เพลงนี้คอยเป็นเหมือนดัง
ตัวแทนของฉัน อยู่ข้างๆ เธอ อยากขอ ให้รู้
ฉันจะอยู่กับเธอทุกที่ สุขสม หรือพลาดพลั้ง
เธอจะมีฉันที่คอยหวังดี ยอดรัก สลักไว้ ในหัวใจ
นับจากนี้ จะห่างกันซักเท่าไร แต่ว่าหัวใจ ยังใกล้เหมือนทุกที
ฉันอยากจะขอให้เพลงสลักหัวใจ ของเธอเอาไว้ ด้วยรักและหวังดี
ll

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สบายดี คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Sabai Di by Pang Nakharin King Sak ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร้อม ในการไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้