คอร์ดเพลง เพลงรักตลอดไป Dear Jane Letter (Djl)

บทเพลงรักที่อ่อนหวาน ช่างสวยงามคล้ายดั่งจดหมาย ขีดเขียนคำรักที่ฟังเท่าไหร่ ยิ่งอินในหัวใจ มันยังอดยิ้มไม่ได้ ทุกครั้งที่ใจได้รับฟัง มันยังเห็น ภาพวันเก่าเก่า ที่เราสอง ยังมีกันเเละ...
คอร์ดเพลง เพลงรักตลอดไป ของ Dear Jane Letter (Djl), เนื้อเพลง เพลงรักตลอดไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงรักตลอดไป ของ Dear Jane Letter (Djl)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บทเพลงรักที่อ่อนหวาน ช่างสวยงามคล้ายดั่งจดหมาย ขีดเขียนคำรักที่ฟังเท่าไหร่ ยิ่งอินในหัวใจ มันยังอดยิ้มไม่ได้ ทุกครั้งที่ใจได้รับฟัง มันยังเห็น ภาพวันเก่าเก่า ที่เราสอง ยังมีกันเเละกัน บทเพลงที่เคยซึ้งใจในวันนั้น ยิ่งทำให้ยิ่งตอกเเละยิ่งย้ำให้มีน้ำตา แค่เพียงเพราะเธอจากไป เพลงจะเพราะสักเท่าไร แต่หัวใจไม่อาจทนรับฟัง บทเพลงรักตลอดไป บอกเรื่องราว ที่เราเคยร่วมฟัง ความทรงจำช่างมากมาย เพลงที่เพราะที่จับใจ ท่วงทำนอง ที่สองเราเคยขับขาน แต่วันนี้ ยิ่งฟังก็ยิ่งทรมาน เพลงรักกลับกลายเป็นทำร้าย ให้ชั้นเสียใจ Hey yo You know that I ve felt so sick of love song You know that I hate this love song Coz you left me sing alone Yesterday I ve got u baby But today you drive me crazy You know that I love you baby Please come back to me my lady แค่เพียงเพราะเธอจากไป เพลงจะเพราะสักเท่าไร แต่หัวใจไม่อาจทนรับฟัง บทเพลงรักตลอดไป ในวันนี้ยิ่งฟังก็ยิ่งทรมาน ยิ่งเสียใจ แค่เพียงเพราะเธอจากไป เพลงจะเพราะสักเท่าไร แต่หัวใจไม่อาจทนรับฟัง บทเพลงรักตลอดไป ในวันนี้ยิ่งฟังก็ยิ่งทรมาน ยิ่งเสียใจ แค่เพียงเพราะเธอจากไป เพลงจะเพราะสักเท่าไร ในหัวใจไม่อาจทนรับฟัง บทเพลงรักตลอดไป ในวันนี้ยิ่งฟังก็ยิ่งทรมาน ยิ่งเสียใจ แค่เพียงเพราะเธอจากไป เพลงจะเพราะสักเท่าไร ในหัวใจไม่อาจทนรับฟัง บทเพลงรักตลอดไป ในวันนี้ยิ่งฟังก็ยิ่งทรมาน ยิ่งเสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภัยเหงา คอร์ด - 98 (Ninety Eight) Chord Phai Ngao by 98 (Ninety Eight) หนาวเหลือเกิน ได้ยินบ้างหรือเปล่า คำว่าเรามันจางหายไป เธอก็เปลี่ยน ไม่มาดูแลหัวใจ ปลายฝนที่เริ่มจางหาย ความเหงากระทบร่างกาย ยิ่งทรมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Nueng Mit Chit Klai by Atsani Wasan ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรหมลิขิต คอร์ด - Big Ass Chord Phrommalikhit by Big Ass ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ไหม โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้