คอร์ดเพลง เพลงรักที่ยังไม่ลืม เบิร์ดกะฮาร์ท

ลืมแล้วใยเจ้าเอย เพลงที่ฉันนั้นเคยให้เธอ วันนี้ฉันเองยังอาลัย ยังคิดถึงเสมอ แม้เราจากกันมานาน ลืมแล้วใยเจ้าเอย คืนนั้นเพียงเราผูกความสัมพันธ์ มองท้องฟ้าคนเดียวลำพัง ยังสีครามแบบนั้...
คอร์ดเพลง เพลงรักที่ยังไม่ลืม ของ เบิร์ดกะฮาร์ท, เนื้อเพลง เพลงรักที่ยังไม่ลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงรักที่ยังไม่ลืม ของ เบิร์ดกะฮาร์ท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลืมแล้วใยเจ้าเอย เพลงที่ฉันนั้นเคยให้เธอ วันนี้ฉันเองยังอาลัย ยังคิดถึงเสมอ แม้เราจากกันมานาน ลืมแล้วใยเจ้าเอย คืนนั้นเพียงเราผูกความสัมพันธ์ มองท้องฟ้าคนเดียวลำพัง ยังสีครามแบบนั้น เหมือนที่เคยมองกับเธอ * ต่อให้วันนี้เราอาจห่างไกล เวลาจะหมุนไปนานเท่าไร ก็รอรักอยู่เสมอ ทั้งที่ไม่รู้เธอจำได้ไหม แต่รู้ไหมใจก็คอยแต่เธอ กลับมาช่วยร้องเพลงเป็นเพื่อนกัน ** เพลงนั้น ที่เคยร้องให้เธอฟัง ไม่รู้เธอลืมหรือยัง ว่าวันได้ผ่านพ้นไป เพลงรัก จากความรู้สึกที่เคยรักเธอมากมาย ได้ยินเพลงนี้เมื่อไร ก็คิดถึงเธอ ลืมแล้วใยเจ้าเอย ฝนที่เคยพร่ำพรมพริ้วมา พานพัดใจเราให้เวลา วันนั้นจวบจนฝนซา แต่ฉันก็ยังพร่ำเพ้อ (ซ้ำ *, ** , **) ได้ฟังเพลงนี้เมื่อไร ก็คิดถึงเธอ คือเพลงที่มีความหมาย เมื่อฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวลือ คอร์ด - Xis Chord Khaolue by Xis แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้จบ ๆ กันไปเสียที ฉันไม่มีแรง อีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้