คอร์ดเพลง เพลงเพลงหนึ่ง Musketeers

เขียนเพลงเพลงหนึ่ง ขึ้นมาเพื่อให้เธอได้ฟัง มีคนคนหนึ่งที่เขาไม่เคยเอ่ยออกไป ความข้างในนั้นอยู่ในเพลง อยากให้เธอเข้าใจ ว่ามีใครแอบคิดถึงเธออยู่เสมอ ทุกลมหายใจ ...
คอร์ดเพลง เพลงเพลงหนึ่ง ของ Musketeers, เนื้อเพลง เพลงเพลงหนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงเพลงหนึ่ง ของ Musketeers

อัลบั้ม : Uprising

เขียนเพลงเพลงหนึ่ง ขึ้นมาเพื่อให้เธอได้ฟัง  
มีคนคนหนึ่งที่เขาไม่เคยเอ่ยออกไป
* ความข้างในนั้นอยู่ในเพลง อยากให้เธอเข้าใจ
ว่ามีใครแอบคิดถึงเธออยู่เสมอ ทุกลมหายใจ
** ฉันเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อเธอ อยากให้เธอได้ฟัง      
เพลงไม่หวานไม่ซึ้งไม่สำคัญ เท่าเพลงใดๆ
เขาไม่กล้าบอกเพราะเขากลัวเธออาย   
ที่เขาทำได้คือระบายมันออกมาเป็นเพลง
( * / ** )
ฉันเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อเธอ อยากให้เธอได้ฟัง         
เพลงไม่หวานไม่ซึ้งไม่สำคัญ
เท่าเพลงใดๆ เขียนเพลงนี้ขึ้นมาให้เธอ
อยากให้เธอเข้าใจ ฟังแล้วเธอยังไม่เข้าใจ
ก็คงต้องบอกออกไปว่า ฉันนั้นแอบชอบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด - วงกลม Chord O Ro Dai Duai by Wongklom เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟเก่า คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Than Fai Kao by Panatda Rueang Wutthi เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืน อย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ่เมื่อถ่านไฟเก่าของเธอยังมีไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราณี คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Prani by Cha Loi Henri ยัง... ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว... บ้านนาที่ชื่อปราณี... หากบทเพลงนี้ดัง จงฟังตั้งใจให้ดี สงกรานต์นี้ สัญญาอ้ายมาแน่นอน ยัง ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว บ้านนาที่ชื่อปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเลว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Leo by Mali Huan Na หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้