คอร์ดเพลง เพลงแห่งหัวใจ เนส Af9

เธอคือเพลงแห่งหัวใจ เธอคือเพลงแห่งแสงดาว พรั่งพราย ส่งประกายให้ชีวิตฉัน ในเวลาที่ฉันมืดมน เธอคนที่ให้ความสำคัญ เกินกว่าฝันอยู่อีกไม่ไกล เธอคือเพลงที่เปลี่ยนน้ำตาให้เป็นแรงบวก ทำให้...
คอร์ดเพลง เพลงแห่งหัวใจ ของ เนส Af9, เนื้อเพลง เพลงแห่งหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงแห่งหัวใจ ของ เนส Af9

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคือเพลงแห่งหัวใจ เธอคือเพลงแห่งแสงดาว พรั่งพราย ส่งประกายให้ชีวิตฉัน ในเวลาที่ฉันมืดมน เธอคนที่ให้ความสำคัญ เกินกว่าฝันอยู่อีกไม่ไกล เธอคือเพลงที่เปลี่ยนน้ำตาให้เป็นแรงบวก ทำให้ฉันอยากสู้ไป นี่คือเพลงที่เขียนขึ้นด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยรัก แต่งขึ้นมาเป็นเพลงของเธอ เพื่อขอบคุณที่เธอรักกัน นี่คือเพลงที่ฉันร้องให้เธอเพื่อแทนคำว่ารัก ที่จะมีให้เธอทำนั้น เธอที่ดีแสนดี เธอที่มองฉันด้วยหัวใจ เธอที่ทำเพื่อฉันทุกอย่าง อยากจะตอบแทนความรักที่เธอให้มา ด้วยเพลงแห่งหัวใจ เธอคือเพลงแห่งหัวใจ เธอคือเพลงแห่งฝันดีทุกคืน จากชีวิตที่หลับไม่ลง เธอคือเพลงที่เปลี่ยนน้ำตาให้เป็นแรงบวก ทำให้ฉันอยากสู้ไป นี่คือเพลงที่เขียนขึ้นด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยรัก แต่งขึ้นมาเป็นเพลงของเธอ เพื่อขอบคุณที่เธอรักกัน นี่คือเพลงที่ฉันร้องให้เธอเพื่อแทนคำว่ารัก ที่จะมีให้เธอทำนั้น เธอที่ดีแสนดี เธอที่มองฉันด้วยหัวใจ เธอที่ทำเพื่อฉันทุกอย่าง อยากจะตอบแทนความรักที่เธอให้มา ด้วยเพลงแห่งหัวใจ นี่คือเพลงที่เขียนด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยรัก แต่งขึ้นมาเป็นเพลงของเธอ เพื่อขอบคุณที่เธอรักกัน นี่คือเพลงที่ฉันร้องให้เธอเพื่อแทนคำว่ารัก ที่จะมีให้เธอทำนั้น เธอที่ดีแสนดี เธอที่มองฉันด้วยหัวใจ เธอที่ทำเพื่อฉันทุกอย่าง อยากจะตอบแทนความรักที่เธอให้มา ด้วยเพลงแห่งหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หล่อเลย คอร์ด - พลพล Chord Lo Loei by Pha La Phon อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร แค่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้