คอร์ดเพลง เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก - รวมศิลปิน

ก็ไม่เคยเลยที่จะพบใคร แบบเธอที่ทำให้ฉันนั้นรัก ทั้งที่ใจไม่เคยมีใครข้างใน เธอผ่านมาเจอ เหมือนฉันได้พัก เรื่องที่ใจไม่ยอมปันให้ใคร แต่ยอมเธอมันคงเป็นเพรา...

-
คอร์ดเพลง เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก ของ รวมศิลปิน, เนื้อเพลง เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก ของ รวมศิลปิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็ไม่เคยเลยที่จะพบใคร แบบเธอที่ทำให้ฉันนั้นรัก ทั้งที่ใจไม่เคยมีใครข้างใน เธอผ่านมาเจอ เหมือนฉันได้พัก เรื่องที่ใจไม่ยอมปันให้ใคร แต่ยอมเธอมันคงเป็นเพราะว่ารัก และเป็นเธอที่เดินเข้ามา ทำฉันนั้นรักหมดหัวใจ รู้ และฉันก็เพิ่งเข้าใจ ว่าความรักเป็นไง ก็ไม่เคยได้เรียนรู้ แล้ว เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ มันทำให้ฉันละเมอ เรียกว่ารักได้ใช่มั้ย * ก็เพิ่งจะรู้ ว่าฉันรักเธอ (รักเธอที่สุด) รัก รักเธอคนดีที่หนึ่งเลย และเธอน่ะรู้ อะไรมั้ยเอ่ย Now, I m Falling in love (I think I love you) เป็นอะไรที่ใช่เธอ คนที่ทำเราละลาย คนที่ทำเอาฉันอายจนเพ้อ ใจที่เคยมีน้ำตา ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา จากที่เคยมีน้ำตามันหาย อะ อะ อาย มีบางทีที่เผลอทั้ง ๆ ที่ผ่านมาเรามีกันเสมอ เคยมีคนดูแลห่วงใยและภูมิใจเสนอ และให้ความรักแบบที่ไม่เคยพบเจอ มีบางทีมันเผลอไม่มีเธอข้างกายมองไปแล้วข้างในเหวอ ก็ไม่เคยได้เจอ เลยคนอย่างเธอ คนที่ทำให้ฉันนั้นรักจนละเมอ (ซ้ำ *) บางคน feel so right แต่ก็ไม่ใช่ บางคน make me smile แต่แล้วก็ bye ก็ tears from ma eyes เธอเข้ามา dry ความเหงาเศร้าเซ็ง ที่สุดก็คลาย You just gave me a new worid โลกใบนี้จะมีแค่ฉันกับเธอ C mon baby just come closer Cuz you make me wanna say มีบางทีที่เผลอทั้ง ๆ ที่ผ่านมาเรามีกันเสมอ เคยมีคนดูแลห่วงใยและภูมิใจเสนอ และให้ความรักแบบที่ไม่เคยพบเจอ มีบางทีมันเผลอไม่มีเธอข้างกายมองไปแล้วข้างในเหวอ ก็ไม่เคยได้เจอ เลยคนอย่างเธอ คนที่ทำให้ฉันนั้นรักจนละเมอ (ซ้ำ *,*)
§เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก เนื้อเพลง