คอร์ดเพลง เพียงคำเดียว T-six

รู้ว่าเธอก็คือ เพื่อนที่ดีของฉัน ร่วมสุขทุกข์และดูแลกันไม่เคยห่าง เมื่อเวลาผ่านไปเพื่อนอย่างฉัน เริ่มคิดบางอย่าง เก็บความลับไว้ในใจ แอบฝันอะไร อยู่ข้างเดียว ความสัมพันธ์ที่เราสอง...
คอร์ดเพลง เพียงคำเดียว ของ T-six, เนื้อเพลง เพียงคำเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงคำเดียว ของ T-six

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ว่าเธอก็คือ เพื่อนที่ดีของฉัน ร่วมสุขทุกข์และดูแลกันไม่เคยห่าง เมื่อเวลาผ่านไปเพื่อนอย่างฉัน เริ่มคิดบางอย่าง เก็บความลับไว้ในใจ แอบฝันอะไร อยู่ข้างเดียว * ความสัมพันธ์ที่เราสองคน เคยชิดใกล้ มันอาจจะเปลี่ยน เมื่อเธอได้รู้ ว่าฉันคิดอย่างไร ** มันจบ ด้วยรักแค่เพียงหนึ่งคำ ที่ทำลายความไว้ใจ คงรับความจริงไม่ไหว ฉันรู้มันทำร้ายเธอ เพื่อนแท้และคนที่ฝัน ฉันเสียทุกอย่างไปแล้วพร้อม ๆ กัน ต้องเจ็บเพราะรักคำเดียวที่พูดออกไป และแล้วการเปลี่ยนแปลง ก็ได้ผ่าน มาเยือน ความเป็นเพื่อนของเราที่เคย มีต่อกัน เหมือนมีความห่างไกล มากกว่าเดิม ขึ้นทุกวัน ไม่นานก็หายกันไป และหลงลืมกัน ใช่ไหมเธอ (ซ้ำ *, **) อยากย้อนไปคบกันเป็นเพื่อน เหมือนเก่า ที่ยั่งยืน ชั่วนิรันดร์ ก็คงไม่ช้ำไม่เจ็บ ไม่ต้องเป็นอย่างนี้ จบด้วยรักแค่เพียงหนึ่งคำ ที่ทำลายความไว้ใจ คงรับความจริงไม่ไหว ฉันรู้มันทำร้ายเธอ เพื่อนแท้และคนที่ฝัน ฉันเสียทุกอย่างไปแล้ว ตั้งแต่ตอนที่รู้จักกัน จวบจนเธอและวันสุดท้าย เพื่อนที่เคยอยู่เคียงข้างกันไม่มี อีกแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Rak Khun Khao Laeo by Boyd Kosiyapong เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด - Potato Chord Thing Wai Klang Thang by Potato ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทพีบ้านไพร คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Thephi Ban Phrai by Kung Su Thi Rat R-Siam ไอ้หนุ่มเมืองกรุง หมายมุ่งมาหลอก แต่พี่บ้านนอก ไม่คิดหลอกเลยหนา หนุ่มหน้าใสใส แต่น้ำใจเหมือนนักฆ่า กลับมาเถอะกานดา เสียเวลาอยู่ทำไม คนจนจน แต่จริงใจมีให้เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้