คอร์ดเพลง เพียงคำเดียว แมคอินทอช

เพียงคำเดียวที่ปรารถนา อยากฟังให้ชื่นอุรา ใจพะว้าพะวัง นานเท่านานพี่คอยจะฟัง คำนี้คำเดียวพี่หวัง จะฟังจากปากดวงใจ คำคำนี้มีค่าใหญ่หลวง พี่รักพี่แหนพี่หวง เพียงดั่งดวงฤทัย พี่ไม่เค...
คอร์ดเพลง เพียงคำเดียว ของ แมคอินทอช, เนื้อเพลง เพียงคำเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงคำเดียว ของ แมคอินทอช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เพียงคำเดียวที่ปรารถนา อยากฟังให้ชื่นอุรา ใจพะว้าพะวัง นานเท่านานพี่คอยจะฟัง คำนี้คำเดียวพี่หวัง จะฟังจากปากดวงใจ คำคำนี้มีค่าใหญ่หลวง พี่รักพี่แหนพี่หวง เพียงดั่งดวงฤทัย พี่ไม่เคยเฉลยกับใคร แต่แล้วพี่บอกเจ้าไป เพื่อให้เจ้าตอบเช่นกัน มีหลายคราที่เคย เหมือนเจ้าจะเอ่ย เปิดเผยเฉลยคำนั้น โอ...แล้วใยอัดอั้น มิกล้าจำนรรค์ กลับตื้นกลับตันทรวงใน หรือเจ้ามีคู่เคียงอุรา เจ้ารักเป็นนักเป็นหนา ตรึงติดตราหัวใจ จึงจดจำถ้อยคำพี่ไป แอบเอาไปบอกคู่ใจ ทอดทิ้งพี่ให้อกตรม ตามถามเจ้าอย่างเคย เจ้าจึงมิเอ่ย เปิดเผยเฉลยคารม ยอมทิ้งให้พี่ตรม หัวใจระบม อกตรอมอกตรมจนตาย หรือเจ้าลืมถ้อยคำคำนี้ จึงทำไม่รู้ไม่ชี้ ดังไม่มีเยื่อใย แม้นเจ้าลืมเจ้าเลือนเคลื่อนคลาย พี่เตือนให้ก็ได้ ก็รักอย่างไรเจ้าเอ๋ย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้ความรัก คอร์ด - Clash Chord O Khwam Rak by Clash โอ้ความรัก เธอคนเดียวที่มองเห็นค่า โอ้ความรัก เคยเป็นเพียงแค่สิ่งลวงตา โอ้ความรัก ทำให้คนที่ดูไร้ค่า ได้กลับมาเกิดมีรัก ขึ้นอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแปลกหน้าคนนี้ คอร์ด - Playground Chord Khon Plaekna Khon Ni by Playground ขอให้ไว้ใจ ในคนแปลกหน้าคนนี้ เขาแค่เดินเข้ามา เพื่อบอกความรู้สึกดี ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไร ไม่นาน เขาก็จะไป และเธอจะรับ หรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคำที่ล้นใจ คอร์ด - Ost.มายาตวัน-พิจิกา Chord Nueng Kham Thi Lon Chai by Phi Chi Ka ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า หนึ่งคำที่มันล้นใจ ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม คือเสียงหัวใจของฉันเอง ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า ใจฉันแอบบอกว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้