คอร์ดเพลง เพียงสบตา Grand Ex

ได้พบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ ครุ่นคิดวุ่นวายไม่คลายสับสน จะขอติดตามด้วยความอดทน หญิงอื่นไม่สนขอเดินตามเธอ น่ารักน่าถนอมคิดตรองใส่ใจ ส่งยิ้มให้ไปแน่ะทำไม่สน หากแม้นเปลี่ยนใจขอเดินด้วยคน...
คอร์ดเพลง เพียงสบตา ของ Grand Ex, เนื้อเพลง เพียงสบตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงสบตา ของ Grand Ex

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้พบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ ครุ่นคิดวุ่นวายไม่คลายสับสน จะขอติดตามด้วยความอดทน หญิงอื่นไม่สนขอเดินตามเธอ น่ารักน่าถนอมคิดตรองใส่ใจ ส่งยิ้มให้ไปแน่ะทำไม่สน หากแม้นเปลี่ยนใจขอเดินด้วยคน ถึงเดินตากฝนยอมทนตามเธอ * อยากบอกให้รู้ว่าฉันชอบเธอ หัวใจมันเพ้อรักเธอเต็มทรวง อยากได้เธอนั้นมาเป็นคู่ควง แสนสุดจะหวงรักเดียวตลอดไป ** รักในวัยรุ่นคือรักครั้งแรก แอบแฝงด้วยความร้อนแรง แม้ตัวเธอจะเดินหนีแสนไกลห่าง แต่ว่าฉันไม่หยุดรักเธอ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คาใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kha Chai by Che Chet Rin บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้