คอร์ดเพลง เพียงแค่ลืม (ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ) - Youngohm

y o u n g to da matherfucka o h m all i do is roll one, and smoke one ใครไม่รักเรา ก็ช่างมัน แม้ไม่มีใคร เรายังมีกัญ คงไม่มีหรอก wedding day เพราะฉันมีแ...

-
คอร์ดเพลง เพียงแค่ลืม (ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ) ของ Youngohm, เนื้อเพลง เพียงแค่ลืม (ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงแค่ลืม (ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ) ของ Youngohm

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
y o u n g to da matherfucka o h m all i do is roll one, and smoke one ใครไม่รักเรา ก็ช่างมัน แม้ไม่มีใคร เรายังมีกัญ คงไม่มีหรอก wedding day เพราะฉันมีแต่ weeding dayอ่ะ ฮ่า ๆ ถ้าไม่รักก้ไม่ต้องทัก กูคว่ำไอโฟน ถ้าใจไม่แข็ง มันคงไม่ใช่ไอโอม และลบเฟส และลบไลน์ แต่ให้ตาย เธอยังแอดกลับมาอีก ถ้าเธอไม่รักก็ไม่ต้องแอดมา เพราะว่าคราวที่แล้วที่เธอทำกับฉันอาการยังโคม่า น้ำตาลูกผู้ชาย that's what I wanna show ya, ทำฉันเจ็บแทบตายแต่ว่าเธอเองก็ยังจะมีหน้า fuck off and fuck you, จะลืมอยู่แล้ว ทำไมต้องทักกูวะ โคตรเซ็ง กูโคตรจะโคตรเซ็ง ช่างแม่ง keep smoking til the morning, สงสัยต้องบล็อคแม่งไปเลย I'm so fuckin boring พอแล้วแค่นี้และไม่ต้องทักมา, I don't wanna talk to ya I only wanna fuck ya Alone again Alone again Alone again alone ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน I just wanna let it go ก็เพียงแค่ลืมเธอไป ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน I just wanna let it go ก็เพียงแค่ลืมมั้นไป เธอบอกมีแต่คนทิ้งเธอน่ะเหมือนที่ฉันได้แช่งเอาไว้ และนั้นก็คือเหตุผลที่เธอกลับมาหาฉันใช่ไหม เพื่อที่เธอจะมาขอโทษกับสิ่งที่เธอได้ทำเอาไว้ วันนี้ฉันให้อภัยและถอนคำสาปแล้วก็โอเคไหม alright? เธอบอกถ้าจะให้ลืมเขามันก็คงไม่ง่าย ฉันยังเคยลืมเธอไปแล้วและทำไมตัวเธอเองนั้นจะทำไม่ได้ ก็นี้และคือใจเขาและใจเรา น้ำตามันไหลเธอไปกับฉันก็แค่เมา Alone again Alone again Alone again alone ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน I just wanna let it go ก็เพียงแค่ลืมเธอไป ก็เราไม่น่าจะรู้จักกันตั้งแต่วันนั้น มันทำให้ฉันกับเธอต้องติดอยู่แบบนั้น ก็เพียงแค่ลืมมันไปเรื่องของเธอกับฉัน I just wanna let it go ก็เพียงแค่ลืมมั้นไป oh baby don't cry, แต่มันคงจะได้เวลาที่ฉันต้องพูดว่า goodbye จบจากกันจากนี้ไม่มีอะไรกัน ให้เธอได้เจอคนที่ดีดี (ให้เธอได้เจอคนที่ดีดี) ปล่อยให้เธอนั้นลอยไปกับหมอกควัน ลืมเรื่องราวที่เธอนั้นเคยหลอกกัน ปล่อยให้เธอนั้นลอยไปกับหมอกควัน ลืมเรื่องราวที่เธอนั้นเคยหลอกกัน y o u n g to da matherfucka o h m, bitch.
§เพียงแค่ลืม (ไม่มีใครเรายังไม่มีกัญ) เนื้อเพลง