คอร์ดเพลง เพียงได้เคียงเธอ ศรีไศล สุชาติวุฒิ

หมื่นภูผา กับแสนนที อาจกั้นขวางหนทางที่เราเจอกันแต่ไม่อาจขวาง หัวใจที่รักเธอ แม้ไม่อาจพบเจอไม่เคยลืมซักวัน คร่ำครวญหา ด้วยใจเฝ้าคอยจากความรักและร่องรอยในความฝัน และชี...
คอร์ดเพลง เพียงได้เคียงเธอ ของ ศรีไศล สุชาติวุฒิ, เนื้อเพลง เพียงได้เคียงเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงได้เคียงเธอ ของ ศรีไศล สุชาติวุฒิ

อัลบั้ม : Ost.รอยไหม

หมื่นภูผา กับแสนนที อาจกั้นขวางหนทางที่เราเจอกัน
แต่ไม่อาจขวาง หัวใจที่รักเธอ แม้ไม่อาจพบเจอ
ไม่เคยลืมซักวัน คร่ำครวญหา ด้วยใจเฝ้าคอย
จากความรักและร่องรอยในความฝัน และชีวิตนี้
ก็พร้อมที่จะแลกไป กับหนึ่งนาทีของใจ ที่ได้มีเธอ

* ฝากกับแสงจันทรา บอกเธอทุกราตรี
ฉันคนนี้ยังรักเธอเสมอ ฝากหมื่นล้านดวงดาว
ช่วยคุ้มครองเธอ เราคงได้เจอสักวัน

** สุดแผ่นน้ำ จะไปพบพา สุดแผ่นฟ้า
ขอแค่มีเธอเท่านั้น ด้วยแรงแห่งรัก
ฉันจะข้ามฟ้าไกล ข้ามทุกชาติภพไป เพียงได้เคียงเธอ

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงาเศร้าหน้าต่าง คอร์ด - วงกลม Chord Ngao Sao Natang by Wongklom แค่อยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นอะไร หรือเธอคิดถึงใคร ทำไม่ต้องนั่งคนเดียว อยู่ที่ข้างหน้าต่าง อันที่จริงตรงใต้ต้นไม้... ยังมี ยังมีลมผ่านพัดผ่าน นี่เธอก็ยังจะมอง... มองข้ามมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้