คอร์ดเพลง เพื่อน Lego Project

คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี เพื่อนเอย
เนื้อเพลง เพื่อน ของ Lego Project ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G/B,Am,F,G,Em,Bb,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อน ของ Lego Project

คำร้อง/ทำนอง : วรเวช ดานุวงศ์ (เพลง นายเจ็บ ฉันเจ็บ D2B), ธนพล อินทฤทธิ์ : (เพลง คำว่าเพื่อน Raptor), เรียบเรียง : Lego Project

* อยู่แห่งไหน เธอจะมีฉันผูกพัน จะไม่ลืมกัน
จะไม่ลืม ไม่ลืม หากเดือนจะจาง
จะไม่มีทางให้เธอได้ไกลห่าง เราจะเดินร่วมทาง
ไปสู่ ฝันด้วยกันตลอดไป

** คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย
ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ
ขอให้เธอโชคดี เพื่อนเอย

(ซ้ำ *, **)

เธอจะยังมีฉันอยู่ อยู่ข้างกัน เธอจะมีฉันอยู่
อยู่ด้วยกัน เธอจะมีฉัน เราจะมีกัน
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ไม่ว่าทุกข์จะสุขจะอยู่ช่วยกันฟันฝ่า
จะเจอช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กอดคอกันไว้
จะไม่มีใครทิ้งใคร

หากว่าเธอเจ็บ ฉันก็เจ็บ เพื่อนเจ็บ
ฉันก็เจ็บเหมือนกัน เพื่อนต้องอยู่ด้วยกัน จะทิ้งกันได้ไง
หากวันไหนสนุก ฉันยังสุข

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อยใจ คอร์ด - Lift-Oil Chord Noichai by Lift-Oil ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ได้แต่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดิมพันชีวิต คอร์ด - มิคกี้ Chord Doemphan Chiwit by Mik Ki เมื่อตัวฉัน ผิดหวัง ชีวิตจึงพังทลาย ไม่เหลืออะไร ไม่เหลือสักอย่าง จริง ๆ เมื่อถูกเธอ ทอดทิ้ง ก็พบความจริง ฉันเองเหมือนคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้