คอร์ดเพลง เพื่อนกัน ไม่ตลอดไป - Nice 2 Meet U

เป็นได้เพียงเพื่อนที่ดี ในวันนี้ทำได้แค่นั้น ทั้งที่จริงข้างในหัวใจ กลับคิดไปไกลมากมาย ได้แค่บอกรักเบา ๆ กับตัวเองคนเดียวเรื่อยไป เธอก็คงไม่เคยได้ยิน คว...

-
คอร์ดเพลง เพื่อนกัน ไม่ตลอดไป ของ Nice 2 Meet U, เนื้อเพลง เพื่อนกัน ไม่ตลอดไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เพื่อนกัน ไม่ตลอดไป ของ Nice 2 Meet U

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นได้เพียงเพื่อนที่ดี ในวันนี้ทำได้แค่นั้น ทั้งที่จริงข้างในหัวใจ กลับคิดไปไกลมากมาย ได้แค่บอกรักเบา ๆ กับตัวเองคนเดียวเรื่อยไป เธอก็คงไม่เคยได้ยิน ความจริงที่เก็บไว้ข้างใน ก็ควรจะรอฉันเข้าใจ ว่าจะรักต้องใช้เวลา จะนานแค่ไหน ก็อดทนไว้ แค่เพียงอยากรู้ว่า หากว่าเราต้องเป็นเพื่อนกัน จะต้องเป็นอย่างนั้นอีกนานเท่าไหร่ ถ้าเธอรักฉัน ช่วยให้ความหวังซักครั้งจะได้ไหม และความจริงในใจของฉัน ไม่อยาก จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จะมีทางไหมให้เป็นมากกว่าเพื่อนเธอ จะดูใจฉันนาน ๆ ต่อให้นานอีกนานแค่ไหน ฉันก็รอจะนานเท่าไร ถ้าใจเธอมีให้กัน ถ้าเธอไม่คิดอะไร และไม่เคยมีใจให้ฉัน ก็ขอให้ช่วยบอกมาสักที เพื่อนคนนี้ไม่ว่ากัน ก็ควรจะรอฉันเข้าใจ ว่าจะรักต้องใช้เวลา จะนานแค่ไหน ก็อดทนไว้ แค่เพียงอยากรู้ว่า หากว่าเราต้องเป็นเพื่อนกัน จะต้องเป็นอย่างนั้นอีกนานเท่าไหร่ ถ้าเธอรักฉัน ช่วยให้ความหวังซักครั้งจะได้ไหม และความจริงในใจของฉัน ไม่อยาก จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จะมีทางไหมให้เป็นมากกว่าเพื่อนเธอ หากว่าเราต้องเป็นเพื่อนกัน จะต้องเป็นอย่างนั้นอีกนานเท่าไหร่ ถ้าเธอรักฉัน ช่วยให้ความหวังซักครั้งจะได้ไหม และความจริงในใจของฉัน ไม่อยากจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จะมีทางไหมให้เป็นมากกว่าเพื่อนเธอ
§เพื่อนกัน ไม่ตลอดไป เนื้อเพลง