คอร์ดเพลง เพื่อนกันทุกที - ตู่ ภพธร Feat.อุ๋ย Buddha Bless

ไม่ว่าใครจะสวยแค่ไหน ไม่เคยจะสนใจ มีแต่เธอนี้ที่ทำให้ฉันหวั่นไหว ถ้าหากไม่รักกับเธอจะรักกับใคร ไม่เคยเผื่อใจให้ใครที่ไหน จะรอจนเธอเปิดใจให้ฉันเข้าไป ไม่...

-
คอร์ดเพลง เพื่อนกันทุกที ของ ตู่ ภพธร Feat.อุ๋ย Buddha Bless, เนื้อเพลง เพื่อนกันทุกที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนกันทุกที ของ ตู่ ภพธร Feat.อุ๋ย Buddha Bless

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รักกับใครไม่บาป (รักกับใคร รักกับใคร) แต่ไม่รักกับเธอ เธอคนนี้ (แต่ไม่รักกับเธอคนนี้) แต่เธอไม่รับไม่รู้ เธอบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันทุกที บางวันฉันก็ท้อ (ทำเท่าไหร่ก็ไม่พอ) ที่ต้องคอยวิ่งตามอย่างนี้ (ที่ต้องคอยวิ่งตามอย่างนี้) แต่พอพรุ่งนี้เสมอมันก็คิดถึงเธอทุกที * ไม่ว่าใครจะสวยแค่ไหน ไม่เคยจะสนใจ มีแต่เธอนี้ที่ทำให้ฉันหวั่นไหว ** ถ้าหากไม่รักกับเธอจะรักกับใคร ไม่เคยเผื่อใจให้ใครที่ไหน จะรอจนเธอเปิดใจให้ฉันเข้าไป ไม่ว่านานสักเท่าไหร่ อาจจะไม่ดีพร้อม แต่ถ้าเธอยอมรับ คนอย่างฉันไป ( )
ฉันก็จะรักแต่เธอไม่รักกับใคร อย่าให้รออย่างนี้เรื่อยไป เพื่อนกันแบบไหน บอกกันให้รู้สักที ยิ่งนานเท่าไรยิ่งรัก (นานเท่าไหร่ นานเท่าไหร่) แต่อยากให้เราเป็นมากกว่า (ก็อยากจะเป็นเพื่อนอย่างนี้) แต่พอจะถามเธอ เธอเบือนหน้า เธอเปลี่ยนเรื่องคุยทุกที (ซ้ำ *, **) [Rap] ใจเย็น ๆ อย่าไปเร่งไปรัด เธออาจจะยังไม่พร้อมที่จะยอมผูกมัด เรื่องความรักมันต้องใช้เวลา ตัดสินใจไม่ง่ายเหมือนซื้อของลดราคา เทคแคร์ดูแลทำคะแนนต่อไป พิสูจน์ให้โลกรู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน สู้ต่อไปสักวันต้องเป็นของเรา แต่ดีให้ตาย เห้ยถ้าไม่ชอบเค้าก็ไม่เอาว่ะ เพื่อนกัน ทุกที ดีเท่าไหร่ก็ยังเป็น เพื่อนเธอ ทั้งปี มีอะไรก็ให้ก่อน เพราะเธอ เพราะเธอ เธอคนเดียวที่โดนใจ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่ เธอจะรู้ว่า (ซ้ำ *, **)
§เพื่อนกันทุกที เนื้อเพลง