คอร์ดเพลง เพื่อนกูรักมึง ธันวา ราศีธนู

กอดคอกันไว้ ไม่จากไปไหน ให้เพื่อนจดจำไว้ เพื่อนกูรักมึงเพื่อนกูรักมึงกอดคอกันไว้ ไม่จากไปไหน ก็เราคือเพื่อนตาย ก็นายคือเพื่อนแท้จะลุยไหนก็ลุยกัน ก็ฉันคือเพื่อนแก ไม่ทิ้...
คอร์ดเพลง เพื่อนกูรักมึง ของ ธันวา ราศีธนู, เนื้อเพลง เพื่อนกูรักมึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนกูรักมึง ของ ธันวา ราศีธนู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

*** กอดคอกันไว้ ไม่จากไปไหน ให้เพื่อนจดจำไว้ เพื่อนกูรักมึงเพื่อนกูรักมึง

กอดคอกันไว้ ไม่จากไปไหน ก็เราคือเพื่อนตาย ก็นายคือเพื่อนแท้จะลุยไหนก็ลุยกัน ก็ฉันคือเพื่อนแก ไม่ทิ้งกันแน่แน่ก็แกคือเพื่อนฉัน

* จะอดจะหิว เราก็ไม่เคยบ่น ยังมีเราอีกคนที่ยอมตายเพื่อนเอยมีสัญญาจากใจ จะให้ไว้เพื่อนเอย มีหนึ่งคำเชยเชย เพื่อนกูรักมึงเพื่อนกูรักมึง

** จะฝ่าแดดลมฝนเราจะทนจะสู้ ประกาศให้โลกรู้ เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน หากเอ็งเสียน้ำตาข้าคงเจ็บพอกัน ใครเหยียบใจเพื่อนฉัน มีอีกคนที่ไม่ยอม เราอีกคนที่ไม่ยอม

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาฝน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Namta Fon by Chae Danu Phon ฟ้า หรือฝน ลมจะเท มาเพียงใด ไม่เจ็บ เท่าไร ใช่ไหมฟ้า ไม่ทัน ข้ามวัน หมดแรงฟ้า เมื่อไรพลัน ลมฝน คงผ่าน เลย ไป คน ซิคน ลวงล่อคน ซิเจ็บกว่า ไม่แบ่ง เวลา ดั่งเหมือนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
If We Hold On Together คอร์ด - Diana Ross Chord If We Hold On Together by Diana Ross If we hold on together I know our dreams will never die Dreams see us through to forever When clouds roll by For you and I When we are out thereเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่หลับตา คอร์ด - อุ๊ หฤทัย Chord Khae Lapta by U Haruethai แค่หลับตา โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว เธอจะเห็น ยามเธอหลับตา ใช้ใจ สัมผัส และมองสิ่งนั้น เธอจะเห็น ตัวฉันเป็นอย่างที่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้