คอร์ดเพลง เพื่อนคนสุดท้าย Notto

กี่ครั้งที่ทนปวดใจ ต้องเหงาเดียวดายกลับมา กี่ทีที่คิดทบทวนถึงการจากลา เมื่อวันที่เขาต้องไป กี่ครั้งที่เป็นอย่างเดิม ปวดร้าวเวลาไม่เหลือใคร กี่คราวที่เสียน้ำตาเพราะความอ่อนไหว เมื่อ...
คอร์ดเพลง เพื่อนคนสุดท้าย ของ Notto, เนื้อเพลง เพื่อนคนสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนคนสุดท้าย ของ Notto

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่ครั้งที่ทนปวดใจ ต้องเหงาเดียวดายกลับมา กี่ทีที่คิดทบทวนถึงการจากลา เมื่อวันที่เขาต้องไป กี่ครั้งที่เป็นอย่างเดิม ปวดร้าวเวลาไม่เหลือใคร กี่คราวที่เสียน้ำตาเพราะความอ่อนไหว เมื่อไม่มีใจให้กัน * ร้องให้จนไม่เหลือน้ำตา เมื่อฟ้าไม่เคยเป็นใจ วันที่ฝนพรำไม่เหลือใคร อีกนานแค่ไหนไม่รู้จะเช้า ร้องไห้จนไม่เหลือหัวใจ แต่ฉันก็ไม่เป็นไร แม้ไม่เหลือเธอไม่เหลือใคร แต่ยังมีฝนเป็นคนสุดท้ายเหงาด้วยกัน (ร้องไห้กับฉัน) เมื่อฟ้าไม่เคยห่วงใย มีแต่ฝนที่ไม่จากไป อยู่เป็นเพื่อนฉันให้ทนสู้ความหวั่นไหว กับคนที่ไร้หัวใจ ไม่หวังให้เธอกลับมา แค่รอเวลารักษาใจ ขอบคุณสายฝนที่ทำให้คนปวดใจ ให้มันได้ยืนขึ้นมา (ซ้ำ *) แม้พรุ่งนี้ต้องเดินคนเดียว กลางสายฝนของคนเดียวดาย ไม่มีเหลือไม่เห็นใคร ทิ้งโลกนี้ไว้เพียงลำพัง ที่ซึ่งฉันไร้คนเคียงกาย ปล่อยให้ฝนเป็นคนสุดท้าย ร้องไห้กับฉัน (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรับได้เลย คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ro Rap Dai Loei by Tik Chi Ro รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม่ยอมบอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ตายหรอกเธอ คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tai Rok Thoe by Sek Lo So Sek San Suk Phimai หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำ ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอ แค่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้