คอร์ดเพลง เพื่อนรัก รักเพื่อน เอิ้น พิยะดา Feat.ชัด

จากคนที่คุ้นตา เปลี่ยนมาเป็นคุ้นเคย แล้วก็ใช่เธอคนที่รู้ใจ แต่เป็นแค่เพื่อนเธอ แค่คนมีสิทธิ์ได้เข้าใกล้ แสดงได้เพียงแค่ความห่วงใย ทรมานกับการที่รักได้รักเธอ แต่สุขใจอยู่เสมอที่เราย...
คอร์ดเพลง เพื่อนรัก รักเพื่อน ของ เอิ้น พิยะดา Feat.ชัด, เนื้อเพลง เพื่อนรัก รักเพื่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนรัก รักเพื่อน ของ เอิ้น พิยะดา Feat.ชัด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากคนที่คุ้นตา เปลี่ยนมาเป็นคุ้นเคย แล้วก็ใช่เธอคนที่รู้ใจ แต่เป็นแค่เพื่อนเธอ แค่คนมีสิทธิ์ได้เข้าใกล้ แสดงได้เพียงแค่ความห่วงใย ทรมานกับการที่รักได้รักเธอ แต่สุขใจอยู่เสมอที่เรายังเดินอยู่ด้วยกัน ไม่เคยสงสัยหรือไง ว่าใครรักเธอ แอบเก็บใจไว้ให้เธอตั้งแต่เราพบกัน ผิดที่ฉันหรือไง ที่ใจไหวหวั่น แต่ก็กลัวเธอไกลห่างกัน หากเธอรู้ว่าฉันรักเธอ อยากเดินเคียงข้างเธอ ต่อไปให้แสนไกล ไม่อยากห่างไปไหนให้ใจต้องห่วง ก็รู้ว่าสักวันฉันคงเป็นแค่คนรบกวน เมื่อเธอนั้นเจอคนที่ต้องการ ทรมานกับการที่รักได้รักเธอ แต่สุขใจอยู่เสมอที่เรายังเดินอยู่ด้วยกัน ไม่เคยสงสัยหรือไง ว่าใครรักเธอ แอบเก็บใจไว้ให้เธอตั้งแต่เราพบกัน ผิดที่ฉันหรือไง ที่ใจไหวหวั่น แต่ก็กลัวเธอไกลห่างกัน หากเธอรู้ว่าฉันรักเธอ ไม่เคยสงสัยหรือไง ว่าใครรักเธอ แอบเก็บใจไว้ให้เธอตั้งแต่เราพบกัน ผิดที่ฉันหรือไง ที่ใจไหวหวั่น แต่ก็กลัวเธอไกลห่างกัน หากเธอรู้ว่าฉัน นั้นรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวขุ๊ดปู๋ คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu by Kaeo Lot Fa ต๊ก... แลง แบกขอบ๊ก บ่อตันถึงบ้าน ตั๋วป้อก๋ำนัน ฮ้องบ่าแก้วนั้น มานี่ก่อนคิง มีคนฮู้หัน ว่าแก้วมัน เต๊กเม๊กแม่หญิง สอบสวนเอาความจริง ผ่อเลาะแม่หญิงเปิ้นมานั่งไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ควาย คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Khwai by Than Wa Rasi Thanu ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้