คอร์ดเพลง เพื่อนร่วมทาง Boy Peacemaker

ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง แบ่งปันชีวิต เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่ เป็นเพื่อนเสมอ ผูกพันด้วยใจ...
คอร์ดเพลง เพื่อนร่วมทาง ของ Boy Peacemaker, เนื้อเพลง เพื่อนร่วมทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนร่วมทาง ของ Boy Peacemaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง แบ่งปันชีวิต เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่ เป็นเพื่อนเสมอ ผูกพันด้วยใจเพราะฉันรักเธอ ถึงแม้ว่าฝันของเราจะอยู่แสนไกล ถึงแม้ว่าฝันของเราต่างกันมากมาย แต่ในวันนี้ที่ฉันได้พบเธอเพราะความฝัน ปลอบโยนกันวันที่เสียใจ ร่วมยินดีวันที่ยิ้มได้ นี่คือความหมาย ของเพื่อนใช่ไหม ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง แบ่งปันชีวิต เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่ เป็นเพื่อนเสมอ ผูกพันด้วยใจเพราะฉันรักเธอ ได้พบได้เห็นพูดคุยกับเธอทุกวัน ถึงแม้ว่าฉันและเธอจะทะเลาะกัน โกรธนานแค่ไหนเพื่อนกันสุดท้ายก็เป็นดั่งเดิม ปลอบโยนกันวันที่เสียใจ ร่วมยินดีวันที่ยิ้มได้ นี่คือความหมาย ของเพื่อนใช่ไหม ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง แบ่งปันชีวิต เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่ เป็นเพื่อนเสมอ ผูกพันด้วยใจเพราะฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Khitthueng by Rang Rok Khet Tra คิดถึงเธอแทบใจจะขาด อยากให้เธอกลับมาสักที คิดถึงเธอทุกวินาที อยากจะพบเธอคนเดียว คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันหวาน คอร์ด - Labanoon Chord Fan Wan by Labanoon ไม่อยากได้แต่ฝันหวาน ให้มันเป็นจริงได้ไหม แค่เพียงเธอยอมเห็นใจ รับฉันพิจารณา รักเธอตั้งแต่แรกพบ ไม่อยากหยุดอยู่แค่นั้น หากเธอยินดีรักกัน ความฝันคงกลายเป็นจริงขึ้นมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้