คอร์ดเพลง เพื่อนร่วมทาง SanQ Band

เดินทางมาแสนไกล ตามเสียงของหัวใจ ที่เรียกร้องอะไร เรียกร้องอะไรบางอย่าง จะทำได้หรือไม่ เป็นไปได้หรือไม่ เป็นคำถามที่ยังติดค้าง จุดหมายนั้นอยู่ตรงที่ใด จะเดินต่อไปไม่หยุดฝัน ต้องเ...
คอร์ดเพลง เพื่อนร่วมทาง ของ SanQ Band, เนื้อเพลง เพื่อนร่วมทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนร่วมทาง ของ SanQ Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดินทางมาแสนไกล ตามเสียงของหัวใจ ที่เรียกร้องอะไร เรียกร้องอะไรบางอย่าง จะทำได้หรือไม่ เป็นไปได้หรือไม่ เป็นคำถามที่ยังติดค้าง * จุดหมายนั้นอยู่ตรงที่ใด จะเดินต่อไปไม่หยุดฝัน ต้องเดินอีกไกลแค่ไหน ** แล้ว พรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน ฝันนั้นจะพาไปไกลสักเท่าไหร่ หากวันนี้เรายังคงได้ยินเสียงเพลง ดังก้องอยู่ในหัวใจ ก็พร้อมจะเดินต่อ แล้ว พรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน ว่าความฝันจะพาเราไปไกลแค่ไหน หากวันนี้เรายังมีดนตรีให้ร้องบรรเลงกันอยู่ พวกเรา ก็พร้อมจะเดินไป สองคนก็สองใจ ต่างกันตั้งมากมาย แต่วันนี้ เรายัง วันนี้เรายังเดินเคียงข้าง อาจยังไม่แน่ใจ แต่เราจะก้าวไป ก็ตอนนี้ฉันมีเพื่อนร่วมทาง พวกเรา ก็พร้อมจะไปต่อ เสียงเพลงจากหัวใจ จะเป็นเพื่อนร่วมทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Kot Chak Phanra บาง ปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้