คอร์ดเพลง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ไอซ์ ศรัณยู

ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียว
เนื้อเพลง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ของ ไอซ์ ศรัณยู ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Amaj7,Emaj7,G#m7,C#sus4,C#,F#m7,Bsus4,B,E,E7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ของ ไอซ์ ศรัณยู

คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, ทำนอง/เรียบเรียง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร

เวลาเธอกอดคอ เล่นหยอกล้อกันอยู่ทุกวัน
หัวใจมันสั่น ฝันละเมอคิดไปไกล
เธอไม่เคยจะรู้ เพื่อนที่ดูแลเธอทุกวันข้างกาย
เค้ามีบางสิ่ง คิดไม่ซื่อกว่าเพื่อนกัน

* ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด
ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ
อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ
สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียว

มีเพียงความผูกพัน แค่เท่านั้นไม่เคยได้ใจ
หวังไปเท่าไหร่ ก็เลือนลางทุกนาที
ทำให้ความห่วงใย ไม่เคยทำให้เธอรักกันซักที
ไม่มีทางเปลี่ยน ให้เราเปลี่ยนจากเพื่อนกัน

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอยเท้าบนพื้นทราย คอร์ด - พิ้งค์แพนเตอร์ Chord Roi Thao Bon Phuen Sai by Phing Phaentoe คิดว่าความรักเรา ดั่งรอยเท้าบนพื้นทราย คลื่นซัดสาด เห็นรอยเท้าสลาย ดุจดั่งความรักต้องกลับกลายสูญจากไป ทิ้งเอาไว้ รำพึง ให้คะนึงถึงเรื่องผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้