คอร์ดเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง - Guioui Feat.Protozua

ลงไม่กี่พันกำไรเป็นแสน อยู่บ้านสบาย ดาวน์ไลน์ทำแทน หยิบโทรศัพท์ โทรมันเข้าไป แต่มีข้อเดียว ที่ต้องทำใจ โทรไปไม่มีใครรับ เจอกันมันก็ไม่ทัก โทรไปไม่มีใครร...

-
คอร์ดเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ของ Guioui Feat.Protozua, เนื้อเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ของ Guioui Feat.Protozua

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ชีวิตต้องการอะไร รวยไงเล่า ชีวิตต้องการอะไร รวยไงเล่า ห๊ะ อะไรนะ รวยไงเล่า วันนี้ผมมีอะไรมาแนะนำ เส้นทางสดใสให้ลองทำ เป็นรายได้เสริมจากงานประจำ ทำไปสักพักก็ไม่ต้องทำ
นั่งนับเงินจนตาลาย ไม่เกิน 30 เออลี่รีไทร์ กลายเป็นเซเลปขี่เบนซ์จิบไวน์ ไฮโซ ไฮซ้อเข้ามาเป็นแม่ยาย
ทิ้งห้องเช่าแล้วมาดาวน์คอนโด ทองหล่อเท่านั้น ชานเมืองว้ายโหล ไม่อยากจะโชว์กลัวคนมันหมั่นไส้ แต่เงินมันเหลืออ่ะจะให้ทำยังไง รวยชัด ๆ รวยแบบไฮเด็ฟ รวยทุกอนูตั้งแต่หูยันเล็บ สมัครวันนี้พรุ่งนี้สำเร็จ ไม่เกินมะรืนมงกุฎขนเพชร
* ลงไม่กี่พันกำไรเป็นแสน อยู่บ้านสบาย ดาวน์ไลน์ทำแทน หยิบโทรศัพท์ โทรมันเข้าไป แต่มีข้อเดียว ที่ต้องทำใจ ** โทรไปไม่มีใครรับ เจอกันมันก็ไม่ทัก โทรไปไม่มีใครรับ เจอกันมันก็ไม่ทัก เห้ย เห้ย เห้ย เห้ย หวังดีจริง ๆ นะจะบอกให้ แต่ก็มีบางคนไม่เข้าใจ หาว่าเราเอาของมาหลอกขาย พลาดโอกาสรวยน่าเสียดาย เอาเงินมาให้ก็ไม่รับ สามสิบมิสคอลไม่โทรกลับ คงจะไม่มีดวงได้รับทรัพย์
เกิดมาบุญน้อยช่างอาภัพ เจอกันทำเหมือนคนแปลกหน้า ญาติพี่น้องหาว่าเราบ้า พวกมนุษย์เงินเดือน
ไม่เข้าท่า กลัวจะเป็นเศรษฐีหรือไงกันน่า ดีจริง ๆ ใครเขาก็ทำกัน ดารานักร้องยันหมอฟัน มัวชักช้าเดี๋ยวจะไม่ทัน สัมนาแปปเดียวเอ้าไปฟังกัน (ซ้ำ *)
ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ฝันว่าจะรวย ผมเชื่อว่าคุณทำได้ ตามผมมา แล้วเราจะรวยไปด้วยกัน พูดตามผม รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) (ซ้ำ **)
มีเงินซะอย่างจะทำไม ใครจะมองยังไงช่างปะไร รวยแล้วฉันจะดังพูดอะไรใครก็ฟัง ถ้าไม่มีตังค์หุบปากไป อย่ามัวไปขยันผิดที่ มาอยู่เครือข่ายเดียวกับพี่ จะได้ขับลัมโบกินี่ เที่ยวเมืองนอกแบบฟรี ๆ (ซ้ำ *, **, **)
§เพื่อนหายเพราะขายตรง เนื้อเพลง