คอร์ดเพลง เพื่อนในฝัน ปาน ธนพร

เธอคงไม่รู้หรอก ว่าฉันนั้นคือเพื่อนในฝันของเธอ ฉันก็คงไม่รู้หรอก ว่าเธอนั้นคือเพื่อนในฝันของฉัน ตลอดแล้วมา ต่างคนต่างสองได้เพียงแค่มองแล้วเดิน ไม่สบสายตาแต่กลับจำหน้าของเธอ ต่างคนต...
คอร์ดเพลง เพื่อนในฝัน ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง เพื่อนในฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนในฝัน ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงไม่รู้หรอก ว่าฉันนั้นคือเพื่อนในฝันของเธอ ฉันก็คงไม่รู้หรอก ว่าเธอนั้นคือเพื่อนในฝันของฉัน ตลอดแล้วมา ต่างคนต่างสองได้เพียงแค่มองแล้วเดิน ไม่สบสายตาแต่กลับจำหน้าของเธอ ต่างคนต่างฝันถึงกัน ฉันคือเพื่อนในฝันที่มีอยู่จริง สุขนั้นคือเธอในฝันก็มีอยู่จริง แล้วลืมตาจากฝันก็เป็นความจริง คือฝันดีตลอดไป เธอคงไม่กล้าบอก บอกว่าฉันคือเพื่อนในฝันของเธอ ฉันก็คงไม่กล้าบอก บอกว่าเธอคือเพื่อนในฝันของฉัน ตลอดแล้วมา ต่างคนต่างสองได้เพียงแค่มองแล้วเดิน ไม่สบสายตาแต่กลับจำหน้าของเธอ ต่างคนต่างฝันถึงกัน ฉันคือเพื่อนในฝันที่มีอยู่จริง สุขนั้นคือเธอในฝันก็มีอยู่จริง แล้วลืมตาจากฝันก็เป็นความจริง คือฝันดีตลอดไป ตลอดแล้วมา ต่างคนต่างสองได้เพียงแค่มองแล้วเดิน ไม่สบสายตาแต่กลับจำหน้าของเธอ ต่างคนต่างฝันถึงกันตลอดเวลา จากวันนั้นได้พบกันเป็นเพื่อนกัน เราต่างสองคิดถึงกันมากกว่าเพื่อน กลับไปฝันถึงทุกวันและทุกคืนอยากให้เธอรู้ ฉันคือเพื่อนในฝันที่มีอยู่จริง สุขนั้นคือเธอในฝันก็มีอยู่จริง แล้วลืมตาจากฝันก็เป็นความจริง ฝันของเธอและฉันนั้นเป็นเรื่องจริง ฉันคือเพื่อนในฝันที่มีอยู่จริง สุขนั้นคือเธอในฝันก็มีอยู่จริง แล้วลืมตาจากฝันก็เป็นความจริง คือฝันดีตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
How Would You Feel (Paean) คอร์ด - Ed Sheeran Chord How Would You Feel (Paean) by Ed Sheeran How would you feel, if I told you I loved you? It's just something that I want to do I'll be taking my time, spending my life Falling deeper in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดั่งเม็ดทราย คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Dang Met Sai by Tom Renbo หากใจเธอนั้นยัง คงรัก มั่น ไม่แปรป่วนแม้นวัน ที่ผัน ผ่าน ด้วยแรงลมพาพัด นั้นไม่ อาจ แยกรักเราจากกัน นิรันดร์ หาก รัก เธอดั่งเช่นเม็ดทราย คงหวั่นใจมิวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้