คอร์ดเพลง เพื่อเธอ ฉันยอม - Ost.รากบุญ Klear

อยากจะทำให้เธอได้รู้ ให้เธอเข้าใจ อยากจะทำให้เธอได้เห็นซักที ฉันต้องการได้หัวใจ แลกด้วยการทำดี หวังจะทำให้ได้สักวัน อยากให้เธอได้เห็น ว่าฉันจริงใจเท่าไร เพื่อให้มีสิ่งที่ดีดีเข้ามา...
คอร์ดเพลง เพื่อเธอ ฉันยอม - Ost.รากบุญ ของ Klear, เนื้อเพลง เพื่อเธอ ฉันยอม - Ost.รากบุญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อเธอ ฉันยอม - Ost.รากบุญ ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะทำให้เธอได้รู้ ให้เธอเข้าใจ อยากจะทำให้เธอได้เห็นซักที ฉันต้องการได้หัวใจ แลกด้วยการทำดี หวังจะทำให้ได้สักวัน อยากให้เธอได้เห็น ว่าฉันจริงใจเท่าไร เพื่อให้มีสิ่งที่ดีดีเข้ามา ถึงจะทุกข์สักเท่าไร ถึงจะมีน้ำตา ถึงจะต้องเหนื่อยล้าก็ยอม ตลอดชีวิต ฉันเชื่อในการทำดีได้ดี สะสมความดีเข้าไว้ นั่นคือสิ่งที่ฉัน ท่องเอาไว้ในใจ ว่าซักวันฉันต้องทำให้ได้ แค่ขอแรงใจจากใคร สักคน..นั่นคือเธอ ตลอดชีวิต ฉันเชื่อในการทำดีได้ดี สะสมความดีเข้าไว้ นั่นคือสิ่งที่ฉัน ท่องเอาไว้ในใจ ว่าซักวันฉันต้องทำให้ได้ แค่ขอแรงใจจากใคร สักคน..นั่นคือเธอ นั่นคือเธอ.. ฉันรักเธอ..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พอ คอร์ด - เสก Loso Chord Yang Mai Pho by Sek Loso หากเธอคิดว่ายังไม่พอ ไม่ต้องรอต่อไปหรอกหนา ไปกับคนที่เขาดีกว่า ฉันเข้าใจ อยากอวยพรให้เธอรักเขา เหมือนที่เรารักกันได้ไหม จากวันนี้ฉันต้องเข้าใจ ฉันมีไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้