คอร์ดเพลง เพื่อเธอ โต๋

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิต...ของฉัน มากมายเท่าไร ที่ได้จากการที่มีเธอ...อยู่ข้างกัน เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแ...
คอร์ดเพลง เพื่อเธอ ของ โต๋, เนื้อเพลง เพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อเธอ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิต...ของฉัน มากมายเท่าไร 
ที่ได้จากการที่มีเธอ...อยู่ข้างกัน
* เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ
** เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน 
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไร ไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป
รู้สึกหรือเปล่า เธอเติมอะไรให้วันคืน...เหล่านั้น
เนิ่นนานเท่าไร ได้สุขจากการที่มีเธอ...อยู่ใกล้กัน
( * , ** )
*** เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน 
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไร ไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
( *** )
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ขอเพียงยังมีเธอเดินเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกัน ฉันก็สุขใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Siachai Daiyin Mai by Mai Charoen Pu Ra รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้