คอร์ดเพลง เพื่อเธอ โต๋

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิต...ของฉัน มากมายเท่าไร ที่ได้จากการที่มีเธอ...อยู่ข้างกัน เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแ...
คอร์ดเพลง เพื่อเธอ ของ โต๋, เนื้อเพลง เพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อเธอ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิต...ของฉัน มากมายเท่าไร 
ที่ได้จากการที่มีเธอ...อยู่ข้างกัน
* เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ
** เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน 
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไร ไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป
รู้สึกหรือเปล่า เธอเติมอะไรให้วันคืน...เหล่านั้น
เนิ่นนานเท่าไร ได้สุขจากการที่มีเธอ...อยู่ใกล้กัน
( * , ** )
*** เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน 
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไร ไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
( *** )
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ขอเพียงยังมีเธอเดินเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกัน ฉันก็สุขใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
9,999,999 TEARS คอร์ด - Dickey Lee Chord 9,999,999 TEARS by Dickey Lee Got nine million, nine hundred ninety nine thousand, nine hundred ninety nine tears to go And then I don't know If I'll be over you will I be over youเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนานครพนม คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Num Na Nakhon Phanom by Phon Sak Song Saeng อยุธยา ดินแดนบ้านเก่า คงสิมีผู้บ่าว เอาใจทุกคืนวัน ลืมหนุ่ม นครพนม เคยนั่งเรือชม สองฝั่งเคียงกัน เจ้าจาก พี่ไปหลายวัน เมื่อไรจอมขวัญ จะหวนกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้