คอร์ดเพลง เมารัก P2wahip

ก็อาจเป็นเพราะฉัน นั้นคงยังเมารัก จึงลืมว่าฉัน นั้นควรหักห้ามใจ ก็เมื่อมันคิดถึง ก็คงต้องปล่อยไป ก็จะให้ทำอย่างไร ก็หัวใจฉันยังไม่สร่าง เหล้าเมาแล้วก็หาย แต่ว่าการที่คิดถึงใคร
เนื้อเพลง เมารัก ของ P2wahip ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,Cm,F,C,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมารัก ของ P2wahip

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วก็เป็นอย่างนี้
รักที่คิดว่าต้องดี สุดท้ายมันก็ช้ำใจ
ก็พอจะรู้ว่า ควรจะต้องห้ามใจ
แต่จะทำเช่นไร กลับได้เจอแต่ภาพวันเก่า

* มีใครบ้างคน เคยนิยามเอาไว้
ว่าความรัก เป็นเหตุทำให้คนเมา
เมื่อเรานั้นรักใคร สติ มันก็ดูคล้ายจะบางเบา

** ก็อาจเป็นเพราะฉัน นั้นคงยังเมารัก
จึงลืมว่าฉัน นั้นควรหักห้ามใจ
ก็เมื่อมันคิดถึง ก็คงต้องปล่อยไป
ก็จะให้ทำอย่างไร ก็หัวใจฉันยังไม่สร่าง

เหล้าเมาแล้วก็หาย
แต่ว่าการที่คิดถึงใคร นั้นมันทรมาน
ยังอยากจะพบ อยากที่จะพูดคุย
อยากที่จะรับฟัง อยากสัมผัส เธอเหมือนวันเก่า

(ซ้ำ *, **) ... (ซ้ำ **, **)

แต่คงต้องมีสักวัน ที่หัวใจฉันมันจะสร่าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord To Hai Nap Dao Chon Mot Fa by Ten Nara Rak ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน ว่าเธอคือดาวในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
100 เหตุผล คอร์ด - Ster Chord 100 Hetphon by Ster เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอ จะไป แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียว จะให้เธออยู่ ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้ เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่งให้เขาเลิกกัน คอร์ด - นายคเชนทร์ Chord Chaeng Hai Khao Loek Kan by Nai Khachen อยากให้โดนแฟนทิ้ง อยากให้แฟนน้องตาย อยากให้แฟนน้องหนีหาย ไม่หลบบ้าน อยากให้แฟนน้องมีกิ๊ก อยากให้แฟนน้องมีชู้ อยากให้แฟนน้องไปอยู่ ดาวอังคารเล่นคอร์ดเพลงนี้