คอร์ดเพลง เมียโทรตาม เอก Boxer

แค่นี้ก่อนนะเมียจ๋า เดี๋ยวพี่หลบไปหา คงไม่นานนะ คงไม่ช้า เหล้ายังมีสามกลมเหลย อย่าด่าแรงนะเมียเอ๋ย เดี๋ยวกูเสยปลายคางให้เป็นลม
เนื้อเพลง เมียโทรตาม ของ เอก Boxer ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,G7,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมียโทรตาม ของ เอก Boxer

คำร้อง/ทำนอง : เอก บ๊อกเซอร์ (ดีเจขี้ไก่), เรียบเรียง : โจสตูดิโอ

เมียโทรรบแล้วหล่าว มานั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน
เมียโทรมาด่าเตือน เฟือนหมดแล้วสมองกู
ในค่ำคืนนี้ ขอสักทีนะโฉมตรู
นั่งบ้านเพื่อนเมียก็รู้ ไม่รู้อีด่าไซร

* ว่าอีไปห้องอาหารกะไม่ไป ไปหมอนวดก็ไม่ไป
กินเหล้าบ้านเพื่อน บาย ๆ ใจ โทรมาไซร
โทรมาไซร หนักแรง แว็ดแว่
เบี้ยก็ยังสามร้อยอยู่ในเป๋า เหล้ากะกินเหล้าเพื่อน
สูยังโทรมาเควือน แว็ดแว่ รำคาญจริง

** แค่นี้ก่อนนะเมียจ๋า เดี๋ยวพี่หลบไปหา
คงไม่นานนะ คงไม่ช้า เหล้ายังมีสามกลมเหลย
อย่าด่าแรงนะเมียเอ๋ย เดี๋ยวกูเสยปลายคางให้เป็นลม
ไหนอะเพื่อนของสม สมเข้าตะเดียว กูหลบบ้านหล่าว

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภูมิใจที่ได้รักเธอ คอร์ด - Sniper Chord Phumchai Thi Dai Rak Thoe by Sniper อยากบอกว่าฉันนั้นภูมิใจที่ได้รักเธอ อยากบอกว่าเธอคือคนเดียวที่ฉันมั่นใจ แต่ความจริงคือความจริง ก็รู้ว่าเธอต้องไป ยังไงก็ขอให้เธอโชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want It That Way คอร์ด - BACKSTREET BOYS Chord I Want It That Way by BACKSTREET BOYS Tell me why Ain'tnothin' but a heartache Tell me why Ain'tnothin' but a mistake Tell me why I never wanna hear you say I want it that wayเล่นคอร์ดเพลงนี้