คอร์ดเพลง เมื่อถึงวันนั้น Docmatic

ก็ไม่รู้วันใดที่ฉันต้องไป ความรักวันหนึ่งจากกันห่างไกล เมื่อถึงตอนนั้นของลมหายใจ ในวันนี้เวลายังมีได้ไหม ให้เธอจำคำของฉันเอาไว้
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เมื่อถึงวันนั้น ของ Docmatic ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Asus2,Dsus2,Bm,D,A,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อถึงวันนั้น ของ Docmatic

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าในตอนเช้าเมื่อเธอลืมตา
เอื้อมมือออกไปคว้า ได้เพียงเงาของฉัน ถ้าแค่นั้น
อยากให้ความฝันที่เคยได้มี
เธอยังออกเดินตามมันด้วยดี ถึงเธอจะไม่ได้มีฉัน

* ก็นกที่มันแค่บินตามลม
ถ้าแม้พายุซัดโครมวันใด ชีวิตก็หล่นลงดินไป

** ก็ไม่รู้วันใดที่ฉันต้องไป
ความรักวันหนึ่งจากกันห่างไกล
เมื่อถึงตอนนั้นของลมหายใจ
ในวันนี้เวลายังมีได้ไหม ให้เธอจำคำของฉันเอาไว้
เมื่อถึงวันนั้นที่ไม่มีใคร (แล้วเธอจะเข้าใจ)

ในความอ้างว้างที่ทรมาน
อาจใช้เวลาเพื่อให้เจือจางหาย จะผ่านไป
ถ้าเธอต้องการได้กำลังใจ
จากตรงขอบฟ้าแค่เพียงมองไป
จะฝากเอาไว้ที่ตรงนั้น

(*, **, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Chang Man Chan Mai Khae by Nga Carawan ช่างมันฉันไม่แคร์ ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่แคร์อันใด กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งเลย คอร์ด - พิทักษ์ Chord Taeng Loei by Phithak แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอ แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้