คอร์ดเพลง เมื่อวันที่ฉันได้พบเธอ Boyd Kosiyapong

รู้สึกเหมือนพึ่งตื่นเช้าเลย รู้สึกเหมือนพึ่งอาบน้ำเลย รู้สึกเหมือนโลกที่คุ้นเคย ในวันนี้ดูสวยกว่าเมื่อวาน รู้สึกว่าอยากจะยิ้มจัง เพราะทุกอย่างล้วนดั่งที่ต้องการ มองไปที่ไหนยิ่งดูสว...
คอร์ดเพลง เมื่อวันที่ฉันได้พบเธอ ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง เมื่อวันที่ฉันได้พบเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อวันที่ฉันได้พบเธอ ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้สึกเหมือนพึ่งตื่นเช้าเลย รู้สึกเหมือนพึ่งอาบน้ำเลย รู้สึกเหมือนโลกที่คุ้นเคย ในวันนี้ดูสวยกว่าเมื่อวาน รู้สึกว่าอยากจะยิ้มจัง เพราะทุกอย่างล้วนดั่งที่ต้องการ มองไปที่ไหนยิ่งดูสวยงาม และอ่อนหวาน ขึ้นทุกที * ลำพังตัวคนเดียวก็คงไม่ได้รู้จัก อะไรที่ดีขนาดนี้ เพราะเธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ อะไรแปลว่าความโชคดี ** เมื่อได้พบเธอ เมื่อได้พบเธอ เมื่อฉันได้พบเธอ คนนี้ มันสุขจนอยากจะร้องเพลง และสุขจนอยากจะเต้นรำ ถ่ายทอดให้ใครใครรู้ ว่าใจฉันชื่นฉ่ำ ในตอนนี้ (ซ้ำ *, **) เมื่อได้พบเธอ เมื่อได้พบเธอ เมื่อฉันได้พบเธอ คนคนนี้ เมื่อได้พบเธอ เมื่อฉันได้พบเธอ เมื่อฉันได้รักเธอ คนคนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้