คอร์ดเพลง เรา OurSong Bodyslam Feat.Da Endorphine ,Potato

ให้จดจำเอาไว้ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร มันจะโหดร้ายสักเท่าไร ก็ช่างมัน ที่สุดของชีวิต หากแม้ไม่เป็นอย่างฝัน แต่ถึงยังไง สุดท้ายอะไรคงไม่สำคัญ (วันนี้มีเราเท่านั้นพอ) บนโลกแห่งความจร...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรา OurSong ของ Bodyslam Feat.Da Endorphine ,Potato

สังกัด : Genie Records

* ให้จดจำเอาไว้ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร มันจะโหดร้ายสักเท่าไร ก็ช่างมัน ที่สุดของชีวิต หากแม้ไม่เป็นอย่างฝัน แต่ถึงยังไง สุดท้ายอะไรคงไม่สำคัญ (วันนี้มีเราเท่านั้นพอ) บนโลกแห่งความจริง ทุกสิ่งช่างวุ่นวาย ชั่วดีวกวนให้ต้องพบเจอ แต่โลกแห่งความจริง ยังมีคนที่เข้าใจ หยัดยืนก้าวไปด้วยกันเสมอ ให้รู้ว่าเรา ไม่อยู่เพียงลำพัง (ซ้ำ *) เจ็บปวดมายังไง ไม่เคยท้อใจ จะเป็นหรือตาย หัวใจยังอยู่ จะถูกใครรังแก ก็ไม่เคยท้อแท้ จะเดินเรื่อยไป เพราะใจต่างรู้ ก็เพราะว่าเรา ไม่อยู่เพียงลำพัง (ซ้ำ *) แม้ว่าวันข้างหน้า คงต้องจากกันไป จำไว้เลย เรานั้นยังคงอยู่ เรานั้นยังคงอยู่ ในหัวใจ (ซ้ำ *, *) วันนี้มีเราเท่านั้นพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บิ๊กสุ คอร์ด - คาราบาว Chord Bik Su by Carabao บิ๊กเอยบิ๊กสุ สุรพล สุรชัย ตำนานการดนตรีไทย ที่ ใคร ๆ ไม่เคยลืม สิบหกปีแห่งความหลัง สุรพลคนเก่า เขาเป็นชายชาวสุพรรณ แต่สุรชัยพี่ท่าน นั้นเป็นชาวเมืองสุรินทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้แก่นหล่อน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Mai Kaen Lon by Cha Loi Henri คืนมา...ซะเด้อเนื้อเย็น โอ้ยเป็นไปได้ ให้คืนมาใหม่ได้บ่...นาง... คืนมา...ซะเด้อร้อยช่าง มาซ้อยกันสร่าง ความหวังของสอง...เฮา... คืนมา...ซะเด้อเดอเจ้า กระโดนต้นเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ทั้งรู้ คอร์ด - Da Endorphine Chord Ru Thang Ru by Da Endorphine รู้ทั้งรู้จบไปแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่รัก แต่ฉันนั้นยัง ทำใจไม่ได้ รู้ทั้งรู้ไม่มีหวัง รู้ทั้งรู้ว่าตัวฉัน ก็ได้แต่ขอ มองเธอเดินจากไป ก็รู้ ว่าฉันเองที่มันละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกหน้าตาย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Kohok Natai by The Uthen Phrom Min ปวดใจดังไฟสุมทรวงทะลวงอกฉัน เมื่อเธอมาตัดสัมพันธ์เอาเมื่อสายไป ใครไหนจะทันตั้งตัว ยั้งหัวใจ หลอกให้หลงงมงาย ใจสุดแสนดำเล่นคอร์ดเพลงนี้