คอร์ดเพลง เรากลับมารักกันได้ไหม แอน มาแนง

มันนานเท่าไรแล้วเธอที่เราไม่เจอกัน มันนานเท่าไรใจฉันไม่เคยลืม จากวันที่เราเลิกกันยังจำแต่ภาพเธอ เป็นความทรงจำ เป็นภาพอดีตยังฝังใจ ได้มาเจอกับเธออีกครั้ง หัวใจก็เริ่มหวั่นไหว ฉันยัง...
คอร์ดเพลง เรากลับมารักกันได้ไหม ของ แอน มาแนง, เนื้อเพลง เรากลับมารักกันได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรากลับมารักกันได้ไหม ของ แอน มาแนง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันนานเท่าไรแล้วเธอที่เราไม่เจอกัน มันนานเท่าไรใจฉันไม่เคยลืม จากวันที่เราเลิกกันยังจำแต่ภาพเธอ เป็นความทรงจำ เป็นภาพอดีตยังฝังใจ ได้มาเจอกับเธออีกครั้ง หัวใจก็เริ่มหวั่นไหว ฉันยังไม่ลืมครั้งเราเคยรักกัน เห็นสายตาของเธออีกครั้ง ดูยังไงก็ผูกพัน เรายังมีกันและรักกันอยู่ในใจ เรากลับมารักกันได้ไหม เสียงหัวใจฉันร่ำร้อง ให้เธอลอง ลองฟังเสียงของหัวใจ เรากลับมารักกันอีกครั้ง เพราะใจยังมีเธอเสมอ ให้กลับมาเจออย่างที่ใจเราต้องการ ได้มาเจอกับเธออีกครั้ง หัวใจก็เริ่มหวั่นไหว ฉันยังไม่ลืมครั้งเราเคยรักกัน เห็นสายตาของเธออีกครั้ง ดูยังไงก็ผูกพัน เรายังมีกันและรักกันอยู่ในใจ เรากลับมารักกันได้ไหม เสียงหัวใจฉันร่ำร้อง ให้เธอลอง ลองฟังเสียงของหัวใจ เรากลับมารักกันอีกครั้ง เพราะใจยังมีเธอเสมอ ให้กลับมาเจออย่างที่ใจเราต้องการ เรากลับมารักกันได้ไหม เสียงหัวใจฉันร่ำร้อง ให้เธอลอง ลองฟังเสียงของหัวใจ เรากลับมารักกันอีกครั้ง เพราะใจยังมีเธอเสมอ ให้กลับมาเจออย่างที่ใจเราต้องการ ให้กลับมาเจออย่างที่ใจเรา ต้องการ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืนยัน คอร์ด - Black Head Chord Yuenyan by Black Head จะขอยืนยันยืนยันที่จะรักเธอต่อไป เจ็บเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย ไม่เคยเปลี่ยนฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดเถอะ คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Prot Thoe by Po Yokee Playboy โปรดเถอะนะ... แสดงว่าเธอรัก สักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อนให้ความจำ และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้