คอร์ดเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง - พี สะเดิด

เป็นเพื่อนกันมา ตั้งนานสองนาน รู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ว่าเหงา ฉันเป็นคนหนุ่ม ส่วนเธอก็ยังเป็นสาว ปล่อยเวลาผ่านไปเปล่าเปล่า ก็ยิ่งแก่ลง มองตากันมาเป็นหมื่...

-
คอร์ดเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง ของ พี สะเดิด, เนื้อเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง ของ พี สะเดิด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นเพื่อนกันมา ตั้งนานสองนาน รู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ว่าเหงา ฉันเป็นคนหนุ่ม ส่วนเธอก็ยังเป็นสาว ปล่อยเวลาผ่านไปเปล่าเปล่า ก็ยิ่งแก่ลง มองตากันมาเป็นหมื่นที คบหลายปีไปรับไปส่ง มอเตอร์ไซด์คันฮ่าง หมดดอกยางสีก็เก่าลง ขอถามเธอตรงตรง เรารออะไร เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง ประกาศดังดังได้แล้ว หรือไม่ ฉันไม่เห็นว่าเธอมีใคร ส่วนฉันหัวใจก็มีแต่เธอ เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง คำถามที่ค้างในใจ เสมอ ซึ่งคำตอบนั้น ฉันรอแต่เธอ ตอบมาซักครั้ง ว่าได้หรือเปล่า เฟซบุ๊กก็โพสต์ อ้อมไปอ้อมมา ถ่ายรูปก็ทำแต่ท่า ต่อเขา เวลาโทรหากัน ก็คุยแต่เรื่องเก่าเก่า กี่ปีที่สองเรา แอบซ่อนหัวใจ เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง ประกาศดังดังได้แล้ว หรือไม่ ฉันไม่เห็นว่าเธอมีใคร ส่วนฉันหัวใจก็มีแต่เธอ เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง คำถามที่ค้างในใจ เสมอ ซึ่งคำตอบนั้น ฉันรอแต่เธอ ตอบมาซักครั้ง ว่าได้หรือเปล่า ซึ่งคำตอบนั้น ฉันรอแต่เธอ ตอบมาซักครั้ง ว่าได้หรือเปล่า
§เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง เนื้อเพลง