คอร์ดเพลง เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย Lipta

เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย วันนี้ไม่เหมือนเดิมแล้วใช่มั๊ย ยังรักและยังเป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจ คิดถึงและห่วงใยกันอยู่มั๊ยเธอ เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย อยากเจอหน้...
คอร์ดเพลง เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย ของ Lipta, เนื้อเพลง เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย ของ Lipta

อัลบั้ม : Young

เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย
วันนี้ไม่เหมือนเดิมแล้วใช่มั๊ย
ยังรักและยังเป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจ
คิดถึงและห่วงใยกันอยู่มั๊ยเธอ
เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย
อยากเจอหน้าทุกวันอยู่มั๊ย
ความฝันที่เรามียังเหมือนเดิมสักเท่าไหร่
หรือว่ามันได้หายไป กับเวลาที่ผ่านพ้นไปจนหมดแล้ว
จับมือกันแล้วมันไม่เหมือนเดิมใช่มั๊ย
หากสบตาแล้วเธอไม่รู้สึกอะไร
อย่าทนฝืนหัวใจของเธอ แค่บอกคำตอบในใจ
เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย
เหนื่อยล้ามามากพอแล้วใช่มั๊ย (ใช่มั๊ย)
หยุดยื้อกันสักทีจะได้มั๊ย (หยุดก่อนจะได้มั๊ย)
อย่างน้อยให้มันจบวันที่เรายังเข้าใจ
ก่อนที่รักจะหายไป ก่อนที่เราจะทำร้ายกันมากกว่านี้
จับมือกันแล้วมันไม่เหมือนเดิมใช่มั๊ย
หากสบตาแล้วเธอไม่รู้สึกอะไร
อย่าทนฝืนหัวใจของเธอ แค่บอกคำตอบในใจ
เรารักกันน้อยลงแล้วใช่มั๊ย
อย่าทนฝืนหัวใจของเธอ แค่บอกคำตอบในใจ
เราใกล้จะเลิกกันแล้วใช่มั๊ย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sleeping Child คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord Sleeping Child by Michael Learns To Rock Oh my sleeping child, the world's so wild but you've built your own paradise That's one reason why I'll cover you sleeping child I'm gonna cover my sleepingเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารมณ์สีเทา คอร์ด - Potato Chord Arom Si Thao by Potato ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้