คอร์ดเพลง เรารักกันอยู่ไหม - Ost. Virgin Am I - เอ็ม อรรถพล

ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร ไม่เคยคิดเลย ว่าตัวฉันทำไปได้ ทำคนที่รักฉันเสียใจ สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม ให้ฉันได้ลบมันออกไป อยากจะ...

-
คอร์ดเพลง เรารักกันอยู่ไหม - Ost. Virgin Am I ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง เรารักกันอยู่ไหม - Ost. Virgin Am I ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรารักกันอยู่ไหม - Ost. Virgin Am I ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร ไม่เคยคิดเลย ว่าตัวฉันทำไปได้ ทำคนที่รักฉันเสียใจ สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม ให้ฉันได้ลบมันออกไป อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้ ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว * เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร อยากให้นึกถึงวันก่อน ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม ให้ฉันได้ลบมันออกไป อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้ ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว (ซ้ำ *) เชื่อฉันได้ไหมว่าฉันพูดจากใจ แค่นี้ก็เสียใจมากพอ กลับมาได้ไหมเธอ อย่าเดินจากไป ฉันต้องการแค่เธอ (ซ้ำ *) ตอบฉันทียังรักกันใช่ไหม ได้ไหมเธอมารักกันอย่างเดิม
§เรารักกันอยู่ไหม - Ost. Virgin Am I เนื้อเพลง