คอร์ดเพลง เรารักกันไม่ได้ อ้อย กระท้อน

ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้ เจ็บปวดเท่าไหร่ แต่ฉันต้องตัดใจ จะขอเดินจากไป ตามทาง
เนื้อเพลง เรารักกันไม่ได้ ของ อ้อย กระท้อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,Em,F#m,G,A,D,E,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรารักกันไม่ได้ ของ อ้อย กระท้อน

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : โก๋ สายใหม

ขอวันนี้ให้จบกัน ความสัมพันธ์ต้องไกลห่าง
เราไม่ควรเดินร่วมทาง คืนหัวใจให้กับเขา
ดีอยู่แล้วเธอกับเขา เคียงคู่กาย จะให้ฉันอยู่ตรงไหน

* ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ
ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้ 
เจ็บปวดเท่าไหร่ แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป (ตามทาง)

แม้วันนี้ต้องปวดใจ ทนหนาวกายยังดีกว่า
ยอมรับความจริงผ่านมา กลืนน้ำตาเพื่อข่มใจ
ก็เพราะเขามีแต่เธอ เคียงข้างกาย
ไม่อยากเป็นคนทำลาย

(ซ้ำ *)

แค่มองเห็นเธอไกล ๆ
ฉันก็สุขใจ ได้เห็นเธออยู่ดี ที่ได้แอบรัก 

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก้าล้านหยดน้ำตา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Kao Lan Yot Namta by Don Son Rabiap เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็นน้ำตา ล้นหลั่ง ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ ที่มันคั่งในอก ตลึงถึงเรื่องแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทราย คอร์ด - วัชราวลี Chord Sai by Watcha Ra Wali จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน จะกอดเธออยู่อย่างนี้ ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Tangchai by Chi Ra Kon Som Phithak ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้